จบด้วยดี “อาม-ประจักษ์ชัย” จับมือยุติสัญญาทาส

    หลังจากคาราคาซัง  ซัดกันคนละหมัด  ฟ้องกลับกันไม่มีใครยอมใคร  ล่าสุด คดี ไหทองคำแตก  ระหว่าง นายห้างประจักษ์ชัย และอดีตลูกหม้อ อาม ชุติมา  ก็ได้ยุติสัญญาทาสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในช่วงเช้าวันนี้  ทั้ง 2 ฝ่าย  ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน  พร้อมด้วยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม , นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง และญาติของนักร้องสาว ร่วมเป็นสักขีพยาน 


        ซึ่งภายหลังแถลงข่าว  ได้มีการเซ็นสัญญายุติการเป็นศิลปินในสังกัดไหทองคำเรค คอร์ด โดยมีการร่างข้อตกลงในสัญญาระบุไว้ 10 ข้อ  อาทิ ให้ อาม พ้นจากการเป็นศิลปินในสังกัดของนายห้างประจักษ์ชัย  สามารถรับงานได้เอง อีกทั้งยังสามารถนำเพลง ผู้สาวขาเลาะ  อดีตเคยพัง และเพลงภาพเก่ามาร้องได้  แต่ลิขสิทธิ์ ของทั้ง 3 เพลงนั้น  ให้ตกเป็นของนายห้างประจักษ์ชัยเป็นระยะเวลา 10 ปี พ้นจากนั้นให้คืนลิขสิทธิ์กลับมาเป็นของอาม   รวมถึงให้ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องในทุกคดีซึ่งกันและกันภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันเซ็นสัญญา

    ด้านนักร้องสาว อาม เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่วันนี้ได้เป็นอิสระแล้ว  พร้อมขอบคุณนายห้างประจักษ์ชัยที่ให้ความเมตตา    ส่วนเหตุผลที่นายห้างยอมยุติสัญญาง่ายๆทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศเดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุดนั้น  เป็นเพราะมีผู้ใหญ่และพระที่เคารพเตือนสติให้ลด ละ เลิก ความโมโหลง  เพราะสู้กันไปก็ไม่มีประโยชน์  เจ็บปวดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย  ยืนยัน  ไม่ได้ยอมเพราะกลัวการฟ้องกลับแต่อย่างใด  เนื่องจากตนบริสุทธิ์ใจ  สามารถตรวจสอบได้


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม