“สงกรานต์” สารภาพ จีบ “แมท” ยอมรับไปเจอ “แมท” ที่นอร์เวย์

    ในที่สุดเรื่องที่ทุกคนสงสัยกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อหม้ายป้ายแดง  “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  กับนางเอกหน้าเหวี่ยง  “แมท ภีรนีย์”  ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าฝ่ายชายควงดาราสาวไปเที่ยวนอร์เวย์  ไปเที่ยวบาร์ลับด้วยกัน ก็คลี่คลาย


    หลังฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังไทยรัฐว่า  ตนกำลังศึกษาดูใจอยู่กับแมทจริง  แต่เป็นการพูดคุยภายหลังจากยุติสถานะ สามี ภรรยา กับ แอฟ ทักษอร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยเจอและมีการพูดคุยกันที่ฟิตเนสตั้งแต่ก่อนหย่า  แต่ตอนนั้นไม่กล้าคุยอะไรมากเพราะรู้ดีว่าไม่เหมาะไม่ควร  แต่เมื่อเคลียร์สเตตัสตนเองเรียบร้อยจึงค่อยเริ่มพูดคุยกับแมทจริงจัง  แต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน   

    ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นตนและแมทที่นอร์เวย์นั้น  เป็นความจริง  แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน  เพราะแมทมีแพลนต้องไปเยี่ยมญาติที่นอร์เวย์บ้านเกิดอยู่แล้ว   พอดีตนมีวีซ่าเหลืออยู่  จึงพูดทีเล่นทีจริงว่าขอตามไปด้วย  ซึ่งแมทก็ดูแลตนตามฐานะเจ้าบ้านที่ดีก็เท่านั้น


นอกจากนั้นสงกรานต์ยังวอนชาวเน็ตหยุดโจมตี มินต์ ชาลิดา เพื่อนในกลุ่มแก๊งค์เฟอร์บี้ไม่ขายฝันของสาวแมท  ยืนยันมิ้นต์ไม่ได้เป็นแม่สื่อในรักครั้งใหม่นี้แน่นอน  ส่วนสาวแมท  ภีรณีย์  ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ  คาดว่าน่าจะเปิดปากเป็นครั้งแรก  ในงานอีเว้นต์ วันพุธนี้

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม