“ประจักษ์ชัย” มั่นใจความถูกต้องตัวเอง ไม่กลัว “อัจฉริยะ” ฟ้องหลายข้อหา

    ศึกไหทองคำแตกบอกเลยว่าอีกยาว  เพราะล่าสุดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตัวแทนฝ่าย “อาม ชุติมา”  ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือให้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน    เพื่อตรวจสอบการเลี่ยงภาษี ของนายประจักษ์ชัย บอสใหญ่ค่าย “ไหทองคำ เรคคอร์ด” พร้อมภรรยา และ “ลำไย ไหทองคำ”  


    หลังตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คน  เลี่ยงภาษี  เข้าข่ายพฤติกรรมร่วมกันฟอกเงิน  พร้อมนำเอกสารหลักฐานการหนีจดทะเบียนของค่ายไหทองคำและเอกสารการแสดงคอนเสิร์ตของลำไย ตั้งแต่ปี 2559-2560 พบว่ามีรายได้ เกินกว่า100 ล้านบาท เบื้องต้นทางปปง. จะรอให้ทางกรมสรรพากร ตรวจสอบข้อเท็จจริง

ส่วนเรื่องการเจรจาเมื่อวานนี้   นายประจักษ์ชัย  ได้ติดต่อผ่านสมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งว่ายินดีจะฉีกสัญญาให้ หากมีการจ่ายเงิน 2 ล้านบาท แต่ตนและอาม ชุติมา ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอดังกล่าว


ด้าน นายประจักษ์ชัย เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ได้เปิดเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ว่า   ไม่กลัวที่ฝั่งนายอัจฉริยะจะตรวจสอบเรื่องภาษีและการฟอกเงิน   ยืนยันตนทำทุกอย่างถูกต้อง   พร้อมเผยว่าเมื่อเช้านี้ ตนและทนายได้ทำการฟ้องหมิ่นประมาทกับนายอัจฉริยะที่ศาลจังหวัดศรีษะเกษ  กรณีที่อีกฝ่ายกล่าวหาตนเลี่ยงภาษีและฟอกเงิน

ส่วนที่นายอัจฉริยะขีดเส้นตายให้มาคุยกันภายใน 10.00 น. วันนี้  นายห้างไหทองคำลั่น  ตนเป็นฝ่ายโจทก์  หากจะไกล่เกลี่ยต้องเป็นอีกฝั่งติดต่อมาต่างหาก   ย้ำชัดที่เดินหน้าเอาผิดเพื่อต้องการให้สังคมได้รับรู้ความจริง  

นอกจากนี้ประจักษ์ชัย  ยังเผยถึงการที่โพสต์รูป “อาม ชุติมา”  ในวัยเด็กที่มีเครื่องดื่มมึนเมานั้น   เป็นการนำภาพเก่าที่สาวอามเคยโพสต์ไว้  มาโพสต์ใหม่เพื่อเตือนใจอามว่า  สิ่งที่ทำนั้นไม่เหมาะสม ส่วนใบเรียกพบผู้ปกครอง  ก็โพสต์เพื่อชี้แจงให้ทุกคนรู้ว่า  ตนไม่เคยห้ามอามเรียนหนังสือ แต่อามทำตัวเองต่างหาก   และที่ลบโพสต์ไป  เพราะสงสารอามไม่อยากให้โดนโจมตีไปมากกว่านี้


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม