“บอย”ปลื้ม “วันใหม่” ใช้คำว่า “ครอบครัวเดียวกัน”

    ฮอตจริงพระเอกหนุ่มหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ที่ล่าสุดโดดมารับงานภาพยนตร์เรื่อง  “Gravity of Love รักแท้..แพ้แรงดึงดูด”ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ ประกบคู่นางเอกร่วมช่อง “เต้ย จรินทร์พร” และหนุ่ม “หลุย์ สก๊อต” ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น เตรียมลงโรงให้ชมกัน 29 พฤศจิกายนนี้ 


ไม่ใช่แค่ภาพยนตร์เพราะปีนี้หนุ่ม “บอย” อัดงานแน่นทั้งละคร  พรีเซ็นเตอร์ ชนิดที่ต้องวิ่งรอกรับอีเวนท์ 4งานรวดต่อวันมาแล้ว แถมยังเคยเบลอหนักถึงขั้นเดินเข้าห้องน้ำหญิงอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเกิดอาการเครียดอยู่ไม่น้อย เพราะคิวงานชนกันแน่นจนจัดตารางแทบไม่ถูก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่คิดที่จะเลือกรับงานให้น้อยลงเหมือนคนอื่น

    ที่ทำให้หายเหนื่อยเห็นจะเป็นคำพูดจากใจน้องสาวคนสุดท้องของบ้านฉัตรบริรักษ์อย่าง “น้องวันใหม่”  ที่ออกปากว่าจะยกเงินค่าตัวจากการเล่นหนังเรื่องเเรกให้คนในบ้านเพราะเราคือคนในครอบครัวเดียวกัน ทำเอาเฮียบอยยิ้มไม่หุบ บอกว่าปลื้มใจหนักมาก 


    ถึงน้อง “วันใหม่”จะได้โชว์ฝีมือด้านการแสดงด้วยการประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก แต่เฮียบอยเขาก็ยังไม่ไฟเขียวให้ทำงานในวงการเต็มตัวนะจ๊ะ เพราะอยากให้น้องสาวเน้นเรื่องเรียนเป็นหลักก่อน 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม