“เอมี่ อาเมเรีย” งานเข้า ถูกค้านรื้อคดียาเสพติด

พ้นเรือนจำได้ไม่ถึงเดือน อดีตนักแสดงสาว “เอมี่ อาเมเรีย” วัย 29 ปี ก็งานเข้าอีกรอบ หลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องขอให้ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบคดีค้ายาเสพติดของสาวเอมี่อีกครั้ง หลังพบพิรุธอดีตนางเอกสาวหลุดข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด


ซึ่ง ผบช.น. มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยให้ พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานสืบสวนสอบสวน 

    โดย พล.ต.ต. สมพงษ์ กล่าวว่า ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงชุดจับกุมและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเอมี่ ว่ามีข้อบกพร่องในการทำสำนวนคดีหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างขอคัดคำพิพากษาฉบับเต็มจากศาล เพื่อนำมาพิจารณาข้อบกพร่อง สาเหตุที่ทำให้ศาลยกฟ้องข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด  ซึ่งบ่ายวันนี้ นายอัจฉริยะ จะนำพยานหลักฐานต่างๆ มามอบให้ ยืนยันว่าทางตำรวจพร้อมเปิดรับข้อมูลจากทุกฝ่าย 


           ด้านสาวเอมี่ ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงทนายความ ษิทรา เบี้ยยังเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า วันนี้ราว 4 โมงเย็น เอมี่จะนำเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ใช้ในการต่อสู้คดี ซึ่งคัดมาจากศาล รับรองสำเนาถูกต้องทั้งหมด ไปยื่นต่อคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกป้ายสีแต่อย่างใด

 


เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม