“ลิซ่า Blackpink” ตื้นตันใจ แฟนคลับแห่กรี๊ดล้นห้าง

แพ้ลีลาแรปและรอยยิ้มหวานๆ ของสาวลิซ่า ลลิษา สาวไทยหนึ่งเดียวแห่งเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแดนกิมจิ “ Blackpink” กับเค้าเหมือนกันค่ะ เหล่าคนบันเทิง ทั้ง “เจ้านาย จิณเจษฎ์” “แอลลี่ นิติพนธ์” “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” รวมทั้ง “ใบเตย สุธีวัน” เพราะเป็นครั้งแรกที่สาวลิซ่าบินเดี่ยวมาสบตาเหล่า Blink หรือแฟนคลับชาวไทยในฐานะพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่แฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่นเกินคาดตั้งแต่สนามบิน และหวังว่าจะได้มาเจอ blink ชาวไทยได้บ่อยๆ 


และทันทีที่สาวลิซ่าปรากฎตัวในกิจกรรมแจกลายเซ็นก็ทำเอาแฟนคลับนับพันคนที่มารอตั้งแต่ประตูห้างยังไม่เปิด กรี๊ดกันคอแทบแตกเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอที่ได้มาใกล้ชิดกับแฟนๆ อย่างเป็นทางการในบ้านเกิดนับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งความน่ารักและเป็นกันเองของเธอก็ทำแฟนๆ ฟินสุดใจไปเลย


 “ลิซ่า ลลิษา” วัย 21 ปี เป็นสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ซึ่งเป็น 1 ใน Big three ของเกาหลี โดยใช้เวลาเป็นศิลปินฝึกหัดนาน 5 ปี ก่อนจะเดบิวต์ในนามวง blackpink เมื่อ 2 ปีก่อน และดังเป็นพลุแตกจากเพลง บูมบาย่า ซึ่งตอนนี้พวกเธอกำลังโปรโมทเพลงใหม่ ddu du – ddu du (ดรูดู – ดรูดู)  ที่ทำสถิติยอดวิวแตะ 250 ล้านครั้งไปแล้วภายในเวลาเพียง 50 วัน

เข้าชม 53 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม