ชัดเจน! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไลฟ์คบ “หนุ่ม ศรราม”

    มีภาพใส่บาตรพระรูปเดียวกัน แต่คนละมุมโผล่ออกมา ชาวเน็ตจึงจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นักแสดงสาวนักบู๊จากรายการเรียลิตี้ดังเมื่อหลายปีก่อน กับพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม”


    งานนี้ไม่ต้องเดากันนาน เพราะฝ่ายหญิงไลฟ์ผ่านไอจีสตอรี่ว่า ไปตักบาตรกับ “หนุ่ม ศรราม” จริง เพราะเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่มีอะไรต้องปิด ซึ่งตอนนี้ก็คุยกับฝ่ายชายเพียงคนเดียว และเพิ่งไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา ลั่นไม่เคยคิดเกาะกระแสใคร แต่พูดทั้งหมดด้วยความจริงใจ และอยากอยู่เคียงข้างหนุ่ม ศรราม โดยเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม หนุ่มก็จะออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ด้วยตัวเองแน่นอน

    ซึ่งในไลฟ์ของสาวติ๊กก็มีเสียงที่คล้ายกับเสียงของ “หนุ่ม ศรราม” หลุดออกมาอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อแฟนๆ ที่ติดตามการไลฟ์ขอให้ออกมาปรากฏตัวหน้ากล้องด้วย หนุ่มเจ้าของเสียงดังกล่าวกลับบอกว่า ขอสวดมนต์ก่อน เพราะกำลังจะเข้านอนแล้ว ก่อนขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับคนที่มีคุณธรรม จริยธรรม 


    “หนุ่ม ศรราม” เพิ่งประกาศเลิกรากับหม้ายหน้าแบ๊ว “นิโคล เทริโอ้” เมื่อเดือนมีนาคม หลังคบหากันได้ 10 เดือน ท่ามกลางข่าวลือว่าคบซ้อนกับอดีตนางงาม “น้ำฝน ทวีพร” ซึ่งต่อมาทั้งหนุ่มและน้ำฝนยอมรับว่า เคยพูดคุยกันในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ก่อนจะเป็นข่าวกับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่หายไปจากพื้นที่อยู่นาน จนกระทั่งถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อเป็นข่าวกับ หนุ่ม ศรราม ในครั้งนี้


เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม