“เม จีระนันท์” หวิดดับ! เพราะอัพอึ๋มที่เกาหลี

    อดีตนักร้องสาว “เม จีระนันท์” วัย 34 ปี ที่โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เธอบินไปอัพอึ๋มและกรีดตาสองชั้นที่เกาหลีใต้ ดินแดนที่โด่งดังเรื่องการทำศัลยกรรมอันดับต้นๆ ในเอเชีย แต่สุดท้ายศัลยกรรมก็ทำพิษ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  “เม จีระนันท์” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์ด้วยน้ำเสียงที่สดใสขึ้นมาก ว่า ตอนนี้อาการต่างๆ หายดีเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว แต่ยังต้องทำกายภาพ


    บำบัดที่แขนอีกนิด ก่อนเล่าย้อนให้ฟังว่า ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ด้วยการหาโรงพยาบาลผ่านเอเจนต์ในเมืองไทย และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากรีวิวของผู้ที่เคยใช้บริการ ซึ่งก็มีทั้งคนบันเทิง และคนดังจากหลากหลายวงการ ก็ยิ่งมั่นใจและไว้ใจ 

    จึงตัดสินใจบินไปกรีดตาสองชั้น และเพิ่มขนาดหน้าอก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ด้วยเงินสูงถึง 8 แสนบาท แต่กลับไม่ออกมาสวยเหมือนที่หวังไว้ ตั้งแต่การกรีดตาก็กรีดเกินจำเป็น ทำให้เกิดรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ที่หางตาซ้าย  แต่นั่นก็ยังไม่ร้ายแรงเท่ากับผลพวงจากการอัพอึ๋ม ที่ต้องกรีดใต้รักแร้เพื่อยัดซิลิโคนเข้าไป แต่ภายหลังการผ่าตัดเลือดก็ยังไหลไม่หยุด นานถึง 7 วัน ซึ่งโรงพยาบาลดังกล่าวอ้างว่าเป็นอาการปกติหลังผ่าตัด เมย์จึงต้องพาร่างกายที่บอยช้ำจากการผ่าตัด พร้อมหิ้วถุงระบายเลือดขึ้นเครื่องบินกลับเมืองไทย  พักฟื้นอยู่ที่บ้านอีกหลายวันแต่อาการกลับเข้าขั้นโคม่า จนถูกหามส่งห้องไอซียูที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และผ่าตัดอีก 2 ครั้ง เพื่อนำซิลิโคน และหนองออก แต่อาการก็ยังวิกฤติ 


    สุดท้ายต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังตรวจอย่างละเอียด แพทย์ก็สรุปว่า เม มีทั้งอาการปอดบวม  น้ำท่วมปอด และติดเชื้อย่างรุนแรง

เมื่อได้รับการรักษาที่ตรงจุด สาวเมก็อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ 

โดยโรงพยาบาลที่เกาหลีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้ตลอดเวลาที่สาวเมเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลในประเทศไทย  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าคงไม่ฟ้องร้องโรงพยาบาลที่เกาหลี เพราะเป็นคดีความข้ามประเทศ อาจไม่สะดวกในการดำเนินการ แต่ตั้งทนายดำเนินการฟ้องร้องเอเจนต์ในเมืองไทยแล้ว ที่แนะนำโรงพยาบาลดังกล่าวทำให้เธอหลงเชื่อ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  


ก่อนทิ้งท้ายว่า ที่ออกมาเล่าทุกอย่างหมดเปลือกแบบนี้ก็เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่จะทำศัลยกรรมว่า สวยด้วยแพทย์ไม่ใช่เรื่องไม่ดี แต่ต้องเลือกให้ดีและเชื่อใจได้จริงๆ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกับเธอได้

            

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม