“ทอม-นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ยืนยันตรวจสอบก่อนรีวิวสินค้า

   คนบันเทิงที่มีเอี่ยวกับการรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินที่ไม่ได้มาตราฐานที่ อย. กำหนด รวมทั้งมีการสวมอย. ปลอม ได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ได้มีการเรียกรายชื่อ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  นักร้องหนุ่มชื่อดัง “ทอม อิศรา” หรือ ทอม Room39 พร้อมด้วยคู่รัก นักแสดงและพิธีกรดัง “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “เพชรจ้า วิเชียร”  เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


โดย “ทอม” เผยว่าได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าผ่านทางเอเจนซี่ที่มาติดต่องานนี้ผ่านทางผู้จัดการ ซึ่งก่อนทดลองใช้  ตนได้ทำการตรวจสอบ อย.ข้างผลิตภัณฑ์แล้ว  ทั้งยังเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวสินค้า  จากป้ายโฆษณา รวมถึงการรีวิวจากคนดังหลายคน จึงทำให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือ 

   เช่นเดียวกับ “นิวเคลียร์ หรรษาและดีเจเพชรจ้า”  ที่ได้รับการติดต่อจากคนรู้จัก และได้ทดลองใช้เอง รวมถึงตรวจสอบตัวสินค้าก่อนที่จะนำภาพลงอินสตาแกรม พอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้คิดว่าพวกตนทำถูกต้องทุกอย่างแล้ว  


   โดยทางเจ้าหน้าตำรวจมีการเรียกดาราและเน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินมาให้ปากคำแล้ว 37 ราย และ และยังเหลือดารา และ เน็ตไอดอลอีกจำนวน 22 รายที่จะต้องเรียกมาให้ปากคำและสอบสวนเพิ่มเติม  โดยจะมีการแจ้งรายชื่อให้ทราบหลังจากนี้

 

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม