อย่าหาว่าเวอร์ “ชมพู่” วอนเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่

   กำลังอยู่ในช่วงวัยน่ารักน่าฟัดเลยละค่ะ พี่สายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดวัย 8 เดือนของคุณแม่”ชมพู่ อารยา” ที่ตอนนี้มักจะเห็นหอบหิ้วกันออกนอกบ้านไปลั้นลาแชะภาพลงโซเชียลให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ายี่ห้อแม่ชม มีปัญหาหวั่นใจกลัวลูกน้อยจะเจอพิษภัยจากคนแปลกหน้าเหมือนกรณีของน้อง “เป่าเปา” ลูก “แม่กุ๊บกิ๊บ” ที่มีแฟนคลับมั่นเขี้ยวแอบหยิกจนเนื้อเป็นจ้ำรึเปล่า ซึ่ง”ชมพู่”ก็เผยว่าด้วยอาชีพของตัวเองคงพูดอะไรมากไม่ได้ แต่ก็โชคดีที่มีคนคอยช่วยดูบวกกลับแฟนคลับที่เข้ามาก็น่ารักวางตัวดีเลยยังไม่มีปัญหาอะไร


   นอกจากเรื่องลูกก็ยังมีเรื่องคุณสามี “น็อต วิศรุต”ที่ทำเอาสาวชมถึงกับออกปากว่าปลงตก เพราะบ้านที่ตั้งใจสร้างเป็นเรือนหอย่านสุขุมวิทตั้งแต่ก่อนแต่งงาน จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เข้าอยู่ เพราะคุณสามีพิถีพิถันเรื่องการตกแต่ง จน “ชมพู่”แซวว่าถ้าเป็นตัวเองคงเข้าอยู่จนเปลี่ยนก๊อกน้ำไปได้หลายอัน

   ส่วนใครอยากจะเห็นความเป๊ะความปังของขุ่นแม่ชมบนพรหมแดงอีกครั้ง อดใจรอไม่นาน เพราะวันที่ 16 มิถุนายนที่จะถึงนี้ สาวชมเตรียมบินไปร่วมงาน “เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2018”ที่ประเทศจีน แถมยังหอบหิ้วน้องสายฟ้าพายุไปด้วยแบบครบทีมเพราะไม่ อยากต้องน้ำตาตกด้วยความคิดถึงเหมือนครั้งไปเดินพรหมแดงที่เมืองคานส์


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม