“เบลล์ นันทิตา” ควงเจ้าบ่าวชาวญี่ปุ่นวิวาห์หวาน

    นักร้องสาวข้ามเพศ “เบลล์-นันทิตา”  ที่เข้าพิธีวิวาห์กับพ่อม่ายลูก 2 นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นสัญชาติอเมริกัน “สตีเว่น ฮิโรชิ  อิมานูระ” ไปเมื่อวานนี้ ณ รร.อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์โคราช จ. นครราชสีมา บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายชายหอบเงินสินสอดหลักล้านบาท พร้อมแหวนเพชร 2 กะรัต จัดพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ก่อนที่ช่วงเย็นจะเป็นงานแถลงข่าวและมีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำในธีม  “The Dream of The Lover ความฝันของคนที่รัก”  


นักร้องสาวข้ามเพศเปิดใจกับสื่อพร้อมสามีว่า  ได้สัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยฝ่ายชายย้ำชัดไม่คิดนอกใจเพราะเบลล์เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดสำหรับตน  ถึงแม้ฝ่ายชายจะเคยแต่งงานมาแล้ว มีลูกกับภรรยาเก่า 2 คน แต่ลูก ๆ ก็เข้ากับเบลล์ได้ดี  จึงไม่คิดวางแผนอยากมีลูกด้วยกัน แต่ในอนาคตอาจจะรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

“เบลล์ นันทิตา” และสามีชาวญี่ปุ่น คบหากันมานาน 4 ปี  โดยฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางสวนสนุกยูนิเวอร์แซล ประเทศสหรัฐอเมริกา  ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานที่เมืองไทยเสร็จเรียบร้อย ทั้งคู่จะเหินฟ้าไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่สหรัฐอเมริกา และจะจัดงานวิวาห์ที่นั่นอีกครั้งในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ จากนั้นเธอจะขอย้ายถิ่นฐานเพื่อดูแลสามีและใช้ชีวิตแม่บ้านที่สหรัฐอเมริกาด้วย



เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม