สกู๊ปรวมรัก : “อาเล็ก” โชว์หวานซื้อเสื้อแทนใจให้ “เต้ย”

หวานในประเทศมันไม่สะใจ หนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เลยขยี้ใจสาวๆ ค่อนประเทศให้แหลกคามือ ด้วยการควงอาหมวย “เต้ย จรินทร์พร” ไปสวีทรับลมหนาวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมถือโอกาสกระชับสัมพันธ์ขนญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้านไปร่วมแจมด้วย ถีงจะไม่มีรูปคู่ แต่ทริปนี้ เต้ย-เล็ก เค้าก็โชว์หวานด้วยเสื้อคู่ที่ต่างฝ่ายต่างซื้อให้กันเป็นที่ระลึกด้วย


นี่ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่ง คิดว่าเฮีย “บอย ปกรณ์” พี่ใหญ่แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์จะอิมพอร์ตของนอกซะเเล้ว เพราะมีสาวฝรั่งคนสวยวนเวียนอยู่ใกล้ตัวในทริปครอบครัวที่ญี่ปุ่น ร้อนถึงหนุ่ม “บอย”ต้องรีบเบรคดังเอี๊ยด บอกชัดสาวในคลิปเป็นคุณครูของน้องวันใหม่ และไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ แค่อยากให้น้องได้ฝึกภาษาคุณแม่เลยชวนคุณครูไปด้วยก็แค่นั้น


ด้านหนุ่มลักยิ้มสวย “แดน วรเวช” ที่ปลูกต้นรักกับสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” มานานถึง 8 ปี และผ่านด่านอรหันต์คุณแม่แฟนสาวมาได้เรียบร้อยแล้ว หลายคนเลยลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ แถมสาวแพทตี้ยังออกปากพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้วด้วย แต่หนุ่มแดนน่ะซี้ที่ยังบอกให้รอยาวๆ ไปก่อน อย่างน้อยภายใน 2 ปีนี้ก็ยังไม่มีข่าวดีแน่นอน 

      


ขนาดใส่แว่นดำยังปกปิดความหวานฉ่ำที่สะท้อนออกมาทางดวงตาไว้ไม่มิดเลยจ้า หนุ่ม “เนม ปราการ” นักร้องนำวง “เก็ตสึโนวา” ที่พอสะกิดถามถึงสาวคนสนิท “ป้อ สารชา ฤดีสุนันท์” ก็เขินม้วนต้วนจนแทบหมดฟอร์มหนุ่มมาดเท่ห์ นี่ขนาดเพิ่งศึกษาดูใจกันได้แค่ 5 เดือน แต่หนุ่ม “เนม” ก็คาดหวังเรื่องอนาคตไว้เเล้ว

งงกว่าคู่ไหนๆ ต้ัองยกให้สาว “กวาง วรรณปิยะ” กับเจ้าพ่อแร๊ป เมืองไทย “โจอี้บอย” ที่พักหลังระหองระแหงกันบ่อย เพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย แต่ที่ผ่านมาสาว”กวาง” ก็นั่งยันยืนยันว่าความรักยังหนักแน่น และมั่นใจว่าเอาอยู่ แต่ผ่านไปกี่วัน “กวาง” ก็พลิกลิ้น ยอมรับว่ายุติสถานะคนรู้ใจกับ “โจอี้บอย” แล้ว โดยไม่ขอพูดถึงประเด็นมือที่ 3 

ความรักเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ถ้าจบกันด้วยดีก็ดีไป แต่ถ้าคู่ไหนมีมือที่ 3 คงต้องใช้เวลาน้านนานกว่าจะสมานแผลใจ แต่สวยๆ อย่างสาว “กวาง” คงโสดได้ไม่นานหรอก

เข้าชม 3 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม