รวมข่าวฮอตรอบสัปดาห์ : “อ้น-เอกกี้” แฉนักร้องไร้วินัย

เอาโลกโซเชียร้อนระอุ กระตุ้นต่อมบรรดาขาเผือกต้องออกมาทำงานหนักเลยทีเดียว ว่าศิลปินชื่อดังคนไหนบ้าง  ที่นักร้องมาดห้าว “อิน บูโดกัน” ออกมาโพสต์ฉะซะเละ  ว่าทำตัวไม่น่ารัก  พูดจาด่าพ่อแม่ทีมงาน ปฏิบัติตัวเหมือนคนอื่นต้อยต่ำกว่า  เวลาออกสื่ออ่ะน่ารักดูดี  ต่อหน้าแฟนคลับล่ะอ่อนน้อมถ่อมตน  แต่พอลับหลัง คนละคนเลย  ซึ่งก็ไม่ใช่มีแค่คนเดียวนะคะ   ถ้าให้เหลา  บอกเลยมีเกิน 10 คน  แต่ละคน ตัวท็อป  


ไม่ต่างจาก 2 พิธีกรมากฝีมือ “ดีเจเอกกี้ และ “อ้น ศรีพรรณ”  ที่จัดเต็มชวนนักร้องสายฮา “ปอ อรรณพ” ร่วมขบวนการทำคลิปฮา แฉพฤติกรรมศิลปินบางกลุ่มที่มางานช้า  แถมพอมาถึงงานก็ยังไม่ยอมขึ้นโชว์  จนเอกกี้และอ้นที่รับหน้าที่พิธีกรอยู่  ต้องพูดยื้อเวลาเป็นเวลานานร่วม 2 ชั่วโมง   ซึ่งทั้งเอกกี้และอ้นก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ได้เจาะจงใคร  อยากให้ทุกคนถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน  ถ้ามาช้าก็ขอให้บอกพิกัดทีมงานแบบตรงๆไม่อ้อมค้อม  เพราะสุดท้ายคนที่รับหน้าที่พิธีกร  ต้องเป็นคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้า  จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร  พร้อมย้ำว่าตลอดการทำงาน  เจอศิลปินเป็นร้อยวง  แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำตัวแบบนี้  ส่วนคนในคลิปอย่าง “ปอ อรรณพ” บอกเลยว่าโทรศัพท์แทบไหม้ ไลน์แทบระเบิด  ถูกคนใกล้ตัวถามให้วุ่น  ว่าศิลปินคนไหนที่ อ้น และ เอกกี้พูดถึง


นึกว่าจะเกิดศึกเกาเหลาชามโตซะแล้ว  ก็ดันมีข่าวว่าไอดอล   เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง BNK48  ที่โดดไปเป็นแขกรับเชิญให้เวทีคอนเสิร์ตหนึ่ง  พออยู่หน้าเวทีน่ะส่งความสุขเต็มที่   แต่พออยู่หลังเวทีนี่สิสมาชิกในวง ฟัดกันนัว  ตบตีกันเละเทะ  งานนี้กัปตันของวงอย่าง น้อง “เฌอปราง”ก็รีบออกมาชี้แจงด่วนๆเลย


สุดท้าย นักร้องเพลงเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์” ก็ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “50 ปี คำภีร์ ผีโรงเย็น” ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่ลานโอเอซิส อารีน่า โชว์ดีซี
ทั้งๆที่เคยลั่นวาจามั่นใจว่าคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้จะไม่ล่มแน่นอน เพราะระบบความปลอดภัยพร้อมรับมือ 100% แต่จู่ๆนักร้องคนดังก็ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต
ผ่านการเขียนข้อความและโพสต์ผ่านเฟซบุค โดยให้เหตุผล เจ้าหน้าที่มีความห่วงใยต่อเหตุรุนแรงที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นทั้งระหว่างแสดงและจบการแสดง
ส่วนอีกเหตุผลนึง คือ เสียงตอบรับจากผู้ชมก็เป็นไปในแง่ลบ เพราะส่วนใหญ่ไม่มั่นใจใจความปลอดภัย แม้แต่เจ้าตัวก็ยังยอมรับว่าการแสดงกลางแจ้งก็ค่อนข้างควบคุมได้ยาก
จึงต้องยกเลิกการแสดงครั้งนี้จริงๆ และขอโทษแฟนๆ เป็นอย่างสูง



เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม