ฮอตออนไลน์ : “สายฟ้า-พายุ” 2แฝดโปรยความน่ารัก

         เชื่อว่าทุกคนจะอมยิ้มและหลับฝันดีกันอย่างแน่นอน เพราะเราจะพาไปชมความน่ารักของลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่-อารยา” ที่นับวันยิ่งโต ความหล่อ ยิ่งฉาวแวว “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน วัย 5 เดือน ของคุณแม่ชมพู่-อารยา และคุณพ่อ “น็อต วิศรุต” น่ารักน่าชังแบบสุดๆ ว่าแต่คุณผู้ชมแยกกันออกหรือเปล่าคนไหน “น้องสายฟ้า” และคนไหน “น้องพายุ” มีวิธีมาจับสังเกตุกันแบบง่ายๆ
สำหรับ “น้องสายฟ้า” เนี่ยเค้าเป็น “คุณชายสายฝอ คือ หน้าตาจะออกฝรั่งๆ นิดนึง ส่วน “น้องพายุ” เนี่ยเค้าจะเป็น “คุณชายสายตี๋ คือเรียกว่าตาตี่ปุ๊บรู้เลย” 


             และหลังจากที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของเราได้นำภาพความน่ารักทั้งหมดนี้ลงเผยแพร่ไปก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และเข้าถึงแล้วกว่า 220,000 คน แถมแต่ละคนก็ต่างชื่นชมในความน่ารักของ 2 ซุปตาร์ตัวน้อยกันเพียบ


        ส่วนสาวสายป่านโพสต์ขึ้นอินสตาแกรมของเธอ “the broken hearts break hearts” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “อกหักทำให้ใจแตกสลาย” งานนี้สายเผือก ขาเม้าท์ ขามอย รวมถึงแฟนคลับก็ต่างทำงานกันอย่างสนุกสนาน บางรายก็แอบเป็นห่วงสงสัยว่าสาวสายป่านกำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มนักบู๊สุดเซอร์ “วุฒิ-นันทวุฒิ” หรืออย่างไร
         ล่าสุด ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ของเราไม่รอช้า ได้รับการคอนเฟิร์มจากปากของสาว “สายป่าน” ทันทีว่าความรักกับหนุ่มวุฒิยังแฮปปี้ ก่อนจะเปิดใจแบบขำๆ อีกว่า “จับผิดกันแบบนี้อีกหน่อยหนูจะขึ้นข้อความอะไรก็คงจะลำบากแล้ว”  ส่วนข้อความที่หลายคนสงสัยว่าถ้าหากความรักดีแล้วจะขึ้นข้อความดราม่าทำไมนั้นสาวสายป่านก็บอกชัดว่า “เป็นแค่การให้คำปรึกษาของน้องคนสนิทเท่านั้น เจ้าตัวอินจัดก็เลยโพสต์ข้อความขึ้นขำๆ ไม่มีอะไร”

เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ