ฮอตออนไลน์ : เรื่องชิคๆ ของแก๊งตั๊กไลฟ์

       โดยหลังจาก “เป้ย ปานวาด” ควงสามี ป๊อบ นิธิ ประกาศข่าวดีผ่านสื่อว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2  ล่าสุดสาวเป้ยก็ต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลเนื่องจาก มีอาการแพ้ท้อง ร่างกายอ่อนแอ รวมถึงมีการติดเชื้อโรคมาอีกไม่สบาย  ซึ่งในช่วงที่คุณแม่เป้ยค่อนข้างอ่อนแอ แต่กำลังใจจากลูกชายน้องโปรดดีมาก นี่อายุแค่ 5 ขวบ  แต่ดูแลคุณแม่ไม่ห่างเลย 


         คุณแม่เป้ยยังบอกอีกว่า การป่วยครั้งนี้ไม่มีผลกระทบกับการตั้งท้องลูกคนที่ 2 แม้จะบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรหนักมาก แต่คุณหมอก็ยังไม่อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวกังวล คือกลัวว่าจะไม่ได้พาน้องโปรดไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นตามที่ตกลงกันไว้ 


             หล่อระดับพระเอก แถมพ่วงด้วยเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “แก๊งตั๊กไลฟ์” โดยเป็นการรวมตัวกันของ บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, เจมส์ จิรายุ และเป๊ก เปรมณัช ที่นานๆจะได้รวมตัวกันที  เพราะปกติคิวงานไม่เคยตรงกันเลย  แต่เมื่อวานนี้ทั้งคู่มีงานเดียวกัน หลังจากเสร็จงานก็รวมตัวก็ไปกินข้าวที่สยาม

             งานนี้เลยขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันหน่อย  เมื่อหนุ่มเกรียนรวมตัวกันบอกเลยวุ่นวายมาก นอกจากจะได้เห็นการถ่ายรูปที่แอ็คท่าไม่เหมือนใครแล้ว แคปชั่นก็สร้างสรรค์สุดๆ 


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ