ฮอตออนไลน์ : 2 ซุปตาร์เด็กทายาทคนบันเทิง

         เป็นเรื่องความน่ารัก น่าชัง ของ 2 ซุปตาร์เด็กทายาทคนบันเทิงอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดน่ารัก วัยเกือบ 1 ขวบ ของคุณแม่“แพท-ณปภา”  และ “เจ๊เปาบางพลี” ลูกสาววัยเกือบ 2 ขวบ อย่างคู่รักสุดหวาน “บี้-กุ๊บกิ๊บ” บอกเลยว่าดูดีๆ ฟังชัดๆ น่ารักมาก


         สำหรับคลิปการฉีดยาสุดน่ารักปนฮาของ “น้องเป่าเปา” ที่เธอสัญญากับคุณแม่กุ๊บกิ๊บไว้ว่าจะไม่ร้องไห้ แต่พอโดนเข็มจิ้มปุ๊บ เจ๊เปาก็ร้องไห้แง่อยู่ 2 วินาที ก่อนเอ่ยปากบอกคุณแม่กุ๊บกิ๊บว่า “ไม่ร้อง” ทำเอาฮากันไปทั้งห้องฉีดยา 


ซึ่งหลังจากที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทนได้แชร์คลิปความน่ารักนี้ลงไปก็มีแฟนคลับเจ๊เปาบางพลี แห่เข้ามากดไลค์กดแชร์ คลิกดูความน่ารักกันเพียบ แถมยังคอมเม้นท์ถึงเจ๊เปามากมาย อย่างคนนี้บอกว่า “น่าเอ็นดูเชียว555”   ส่วนคนนี้บอกว่า “โตขึ้นเยอะเลย น่ารักจังเลย”
ส่วนคนนี้ออกแนวแซวบอกว่า “ไม่ร้อง… ไม่ร้อง…. น่ารักเลย” แฟนคลับคนนี้บอกว่า “น้องเป่าเปาเป็นกำลังใจดูทุกวันมีความสุขทุกวัน…”  ส่วนคนนี้คอมเม้นท์ชมคุณแม่กุ๊บกิ๊บบอกว่า “คุณแม่กิ๊บสอนลูกดีมากค่ะ” 

       
         อีกหนึ่งซุปตาร์เด็กของเรากับความน่ารักของ “น้องเรซซิ่ง”  กับการทำท่า “น่ารัก” ที่ใครเห็น ก็ต้องลงรัก เพราะนี่แค่วัยยังไม่ถึง 1 ขวบเลยนะ แต่ความสามารถเหลือล้น สามารถเข้าใจคำสั่งของคุณแม่แพทได้ดี แถมยังขี้เล่น ยิ้มเก่ง สมเป็นลูกชายของคุณแม่อารมณ์ดี สายฮาอย่าง “แพท-ณปภา” จริงๆ ครับ

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม