ลือหึ่ง! “โบว์” สาปส่ง “อาน้ำอ้อย”

         ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุ  เมื่อคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ – แวนดา” ระบายผ่านไอจีด้วยข้อความดุเดือด  ใจความถึงบุคคลที่ชอบทำร้ายคนอื่นลับหลัง และที่ผ่านมาเธออดทนมาตลอด  แต่ตอนนี้สุดทน  พร้อมโพสต์แจ้งเบอร์ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ชื่อ “นุ้ย” อีกด้วย ดราม่าหนักขนาดนี้ เลยไม่วายถูกจับโยงว่าโบว์เกิดแตกหักกับ “อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ปอ – ทฤษฎี” สามีผู้ล่วงลับ 


ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “อาน้ำอ้อย” เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้รับคำตอบเพียงสั้น ๆ ว่า  เพิ่งรู้เรื่องพร้อมทุกคนว่าเขาจะไม่ให้อาช่วยดูแลแล้ว ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงก็ยอมรับว่าเสียใจมาก

ในขณะที่ “ปู ชบา” พี่เลี้ยง “น้องมะลิ – พาขวัญ” ซึ่งเป็นคนสนิทของโบว์ก็เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทางโทรศัพท์ว่า ขออนุญาตไม่ตอบคำถามแทนว่าโบว์มีปัญหากับอาน้ำอ้อยจริงหรือไม่ ขอให้รอฟังทุกอย่างจากปากโบว์เอง


 
อีกรายที่ออกมามีปากเสียงกับอดีตผู้จัดการแบบดุเดือด ก็คือสาว “ใบเตย สุธีวัน” ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยกล่าวถึงพฤติกรรมของผู้จัดการคนเก่าว่า  มีพฤติการยืมเงินคนรอบตัว มีนิสัยแย่มาก ถึงขั้นเป็น 18 มงกุฏ ย้ำชัดว่า ไม่ได้ดูแลตนเองแล้ว  และไม่มีส่วนได้ส่วนเสียหรือเกี่ยวข้องอะไรกับใบเตยใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจากข้อความดังกล่าว หลายคนจึงพุ่งประเด็นไปที่อดีตผู้จัดการคนเก่าอย่าง “โอ-สุขสวัสดิ์” ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่า ทราบแล้วว่าใบเตยโพสถึงตน ยอมรับว่ามีการยืมเงินจริง  แต่อีกฝ่ายไม่ได้โอนมาให้  และไม่จำเป็นต้องโทรเคลียร์ ขอต่างฝ่ายต่างอยู่ดีกว่า

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม