ฮอตออนไลน์ : วิธีแก้ปัญหาของดาราในวันฟ้ารั่ว

พี่ “เอกกี้ เอกชัย” เมื่อเช้านี้เป็นหนึ่งในรถร้อยกว่าคันที่ติดอยู่บนถนนเส้นพัฒนาการกับเขาเหมือนกัน จอดอยู่นานจนมีเวลาอัดคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเลย….ในฐานะที่เป็นผู้ประสบเหตุ พี่เอกกี้เขาก็เลยบอกไปถึงคนที่ยังไม่ได้ออกจากบ้านว่าไม่ต้องออกมาเลยแล้วกัน เพราะออกมาก็ไม่ถึงอยู่ดี ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะหงุดหงิดอยู่เหมือนกัน 


อีกคนที่เจอพิษน้องฝนที่ตกถล่มอย่างต่อเนื่องก็คือนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ท๊อป ดารณีนุช” เหนื่อยใจแทน น้ำท่วมทั้งคนทั้งน้องหมาต้องตื่นมาวิดน้ำกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง ไม่เท่านั้น วิดน้ำเสร็จ แว้นมอเตอร์ไซค์มาทำงานต่อ ติดแหงกเปียกอยู่บนถนน คือเมื่อเช้านี้พี่ท๊อปเขาจะต้องไปถ่ายรายการสดแถววิภาวดีรังสิตตอน 9 โมง แต่ภาพที่เราเห็นนี่คือเกือบ8โมง ยังอยู่บนเส้นสุขุมวิท นี่ถือว่าว่าเป็นบุคคลน่าเห็นใจ น้ำก็ต้องวิด งานก็ต้องทำ 


ส่วนบ้านที่แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและถูกวิธี ต้องยกให้บ้านของ “นานา ไรบีนา” กับคุณสามีฮิปฮอป “เวย์ ไทเทเนียม” อยากตกนักใช่ไหม ตกมาเลยกลัวที่ไหน ถาดคลุมหัวลุยฝนไปเลย กลับบ้านแบบชิว ๆ ไม่ติดฝนเหมือนคนอื่น คลิปนี้หนุ่ม “เวย์”เขาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อเช้านี้ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัวด้วย  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ต้องรู้จักเอาตัวรอด”  งานนี้นอกจากแฟนคลับจะเข้ามาแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันเพียบแล้ว ยังคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ ไปดูคอมเม้นท์กันหน่อย

Lol You all cute


Hahahah  very creative

ส่วนคนนี้หัวเราะคนเดียวไม่พอ แท็กเพื่อนมาช่วยขำไปเลย

คนนี้บอก “ฉลาดที่สุด 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม