แดนซ์กระจายในคอนเสิร์ต “J-DNA Xtreme”

จัดหนัก จัดเต็ม ไม่เสียยี่ห้อคิงออฟแดนซ์ “เจ-เจตริน” จริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตที่มากกว่า Restage เพราะเพิ่มเติมความมันส์ ความฟินแบบอัลลิมิตกับ  “J-DNA X-Treme Concert” ที่ครั้งนี้ขนเอาแขกรับเชิญแน่นทะลักเวทีทั้งศรีภรรยาคนสวย “ปิ่น เก็จมณี” พร้อมทั้ง 3 ลูกชายสุดฮอต เจ้านาย,เจ้าขุน,เจ้าสมุทร ร่วมด้วย คริสติน่า,มอส-ปฎิภาณ,อ้อม-สุนิสา,โบ-จอยซ์,จินตหรา พูนลาภ และอีกมากมาย ทำเอาแฟนๆ กว่า 20,000คน ใน Impact Arena เมืองทองธานี แดนซ์สะบัดโยกกระจาย กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์


ต่อเนื่องด้วยโชว์สุดแซ่บที่นางแบบตัวแม่ “ลูกเกด-เมทินี” มาในชุดไฮคัทวันพีซเว้าสูงสุดเซ็กซี่ พร้อมเหล่าลูกๆ นางแบบ ทำเอาเวทีร้อนระอุแบบสุดๆ ในเพลง “สวรรค์ชั้น 7”  


และเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวลูกชายคนที่ 2 ของหนุ่มเจ  “เจ้าขุน-จักรภัทร” ในฐานะนักร้องหน้าใหม่ที่ตบเท้าขึ้นเวทีโชว์เดี่ยวจับไมค์ร้องเพลงให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรก


ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ ทุกคนจะได้แดนซ์สะบัด โยกกระจายไปกับคิงออฟแดนซ์และแขกรับเชิญที่ขนขึ้นเวทีแบบคอมโบ้เซ็ตแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ต่อไป

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม