คนบันเทิงร่วมวิ่งนอกเส้นทาง ระดมทุนสมทบ “ตูน”

ทันทีที่ส่างไข้พักร่างไปได้ 2 วัน เมื่อเวลาตี 2 ครึ่งวันนี้ ร็อกเกอร์ใจบุญ “ตูน บอดี้สแลม” ก็ออกสตาร์ทวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  ด้วยสีหน้าแจ่มใส แถมยังทักทายพี่น้องตลอดเส้นทางที่วิ่งมุ่งหน้าสู่ จ.นครสวรรค์


2 นักแสดง อย่าง หนุ่มบอม –ธนิน และ สาวมิ้นท์ ชาลิดา มาร่วมวิ่งด้วย และอีกหลายจังหวัดที่หนุ่มตูน  ไม่ได้ผ่าน ก็มีคนบันเทิงจิตอาสาออกมาเป็นตัวแทนวิ่งระดมเงิน ไม่ว่าจะเป็น จาตุรงค์ มกจ๊ก กับ โก๊ะตี๋ ออกวิ่ง “เก็บตกให้พี่ตูน” โดยเริ่มที่ราชบุรี ไปถึง กาญจนบุรี วิ่งมาตั้งแต่เช้าวันเสาร์   ล่าสุดวิ่งเข้าเขตจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมยอดเงินบริจาคเกือบ 2 ล้านบาท โดยจุดหมายปลายทาง คือ สะพานข้ามแม่น้ำแคว   ขณะที่ภาคตะวันออก เป็นถิ่น หนุ่มเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ก็จัดกิจกรรมของตัวเอง “ก้าวให้ถึงอย่างพอเพียง” วิ่งมาแล้วสิบกว่าวัน ตั้งเป้าไว้ที่ 10 ล้าน เพื่อเอาเงินไปสมทบกับโครงการหนุ่มตูน  ล่าสุดได้ยอดบริจาคเกือบ 10 ล้านบาท


ภาคอีสาน มีหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” รับอาสาเก็บตกให้เอง ออกวิ่งตั้งแต่ 8 โมงเช้า ที่หน้าอำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนค  ยืนยันรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับบริจาค จะส่งถึงมือพี่ตูนแน่นอน

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม