รวมฮอต : ปิดฉากรัก 8 ปี “แอฟ” ยัน! พร้อมหย่า “สงกรานต์”

ช็อก! ทั้งวงการ เมื่อคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” โชว์ความสตรอง ตอบคำถามนักข่าวแบบชัดถ้อยชัดคำและตรงประเด็นทุกคำถาม ถึงสถานะกับสามี “สงกรานต์ เตชะรณรงค์” ว่าพร้อมเซ็นใบหย่า เพราะไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก หลังแยกกันอยู่มานานเกือบปี ส่วนสาเหตุเตียงหักซิงเกิ้ลมัมคนล่าสุดของวงการบันเทิงเผยว่า มาจากปัญหาหลายอย่างที่ยากจะประสานรอยร้าว และไม่ขอพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น 


ภรรยาใจเด็ด ให้สัมภาษณ์เพียงข้ามคืน ชาวเน็ตก็ตามไปจับสังเกตมือผู้หญิงในรูปที่ “สงกรานต์” โพสต์ลงไอจี ซึ่งคล้ายกับเล็บมือของสาวอกตู้ม “บอลลูน พินท์สุดา” ที่โพสต์รูประหว่างไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ แถมยังอุ้มลูกสิงโตสีขาวเหมือนกันกับรูปที่สงกรานต์โพสต์เป๊ะ เลยตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือที่ 3 หักขาเตียง แอฟ-สงกรานต์ แต่ล่าสุดหนุ่ม “ภูผา” น้องชายสงกรานนต์ ก็ออกมาเฉลยแล้วว่ามือของผู้หญิงในภาพไม่ใช่สาวบอลลูนอย่างที่มโนกันแน่นอน


  

อัดอั้นตันใจจนต้องแฉหมดเปลือกว่าการไต่เต้าเป็นเซเลบฯ อินเตอร์นั้นไม่ง่าย แถมยังต้องลงทุนมหาศาล สำหรับสาว “ปู ไปรยา” ที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Society Management ของอเมริกามาเกือบปี แต่เล่นเอาจุก เพราะบินไปทำงานแต่ละครั้งต้องควักกระเป๋าจ่ายเองเป็นล้าน 


แต่ ปู ไปรยา ก็ยังไม่จุกและเจ็บเท่านักร้องเสียงดี “บี พีรพัฒน์” ที่โดนอดีตผู้จัดการส่วนตัว “ กู๊ด ศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร” โกงเงินค่าตัวไปเกือบล้าน โดยอ้างติดหนี้พนันบอล ศาลแขวงพระนครใต้ พิพากษาจำคุก 2 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพ จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา และต้องชดใช้เงินที่ฉ้อโกงไปคืน บี พีระพัฒน์ ทั้งหมด แต่พ้นคุกแบบเฉียดฉิวเพราะญาติหาเงิน 1 แสน 5 หมื่นบาทมายื่นประกันตัวได้ทัน ขณะที่ บี พีระพัฒน์ ต้องก้มหน้าร้องเพลงฟรี 4-5 งานให้เจ้าภาพที่จ่ายเงินให้อดีตผู้จัดการจอมแสบไปแล้ว 

ปิดท้ายด้วย “ตูน บอดี้สแลม” ที่วิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ มาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน กล้ามเนื้อระบบไปทั่วร่าง ล่าสุดเจ็บแข้งขวาอย่างหนัก ทำให้การวิ่งผิดปกติและการลงน้ำหนักผิดไปจากเดิม แพทย์สั่งพัก 5-7 วัน เพื่อให้กล้ามเนื้อและเอ็นได้ผ่อนคลาย แต่เจ้าตัวฮึดสู้ขอพักแค่วันเดียว แพทย์ก็ไม่ยอมเพราะอาจส่งผลเสียในระยะยาว สุดท้ายก็พบกันครึ่งทาง หยุดพัก 2 วัน แล้วออกวิ่งต่อเมื่อวานนี้ // ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเพื่อนพี่น้องศิลปิน ทั้ง “โดม ปกรณ์ลัม” / “ป๋อ ณัฐวุฒิ” / ที Jetseter / เป๊ก zeal / ETC /  Seasonfive / ก้อง ห้วยไร่ / สิงโต นำโชค / ลุลา / แพรว คณิตกุล / หนุ่ม กะลา และ ชัช บอดี้สแลม มาร่วมวิ่งและให้กำลังใจหนุ่มตูนด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม