“นาย” ไม่โกรธถูกวิจารณ์เล่นละครแข็ง

ปลื้มแบบสุดๆ ที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำโครงการ “เที่ยวไทยเท่” ปีที่ 2 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นาย-ณภัทร” ที่เมื่อวานนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด เที่ยวเป็นแก็งค์เท่เป็นแก็งค์ เพื่อชูแนวคิด 5 วิถีเท่ ชม ชิม ช่วย ช้อป แชร์ โดยโครงการ “เที่ยวไทยเท่” ปีที่ 2 นี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มั่นใจว่าในปี พศ.2561 จะสามารถโกยเงินรายได้จากการท่องเที่ยวไทยเข้าประเทศกว่า 1ล้านล้านบาท


โดยงานนี้พระเอกใหม่ป้ายแดง “นาย-ณภัทร” ก็ออกมาเปิดใจหลังถูกวิจารณ์ยับว่าเล่นละครแข็งเป็นหิน แต่งานนี้เจ้าตัวก็ตอบชัดว่าไม่โกรธ เพราะรู้ตัวดีว่าช่วงแรกระหว่างถ่ายทำละครเจ้าตัวยังเกร็ง ทำตัวไม่ถูก แต่ก็พยายามพัฒนาฝีมือจนช่วงหลังเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าเดิม จนผู้จัดละครและแฟนๆ ออกปากชม


แต่พอถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวติดบทบาททางการแสดงกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ชอบเหวี่ยงวีนไปใช้ที่บ้านในช่วงแรกระหว่างถ่ายทำละคร จนคุณแม่สุดที่รักอย่าง “หมู-พิมพ์ผกา” ช็อคจนน้ำตาแตกนั้น พระเอกหนุ่มฮอต บอกว่าเป็นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และได้ขอโทษคุณแม่ไปแล้ว


เรื่องที่คุณแม่ “หมู-พิมพ์ผกา” โพสต์ทวิตเตอร์ถึงฉากที่หนุ่มนายเลิฟซีนจูบจริงกับนางเอกคู่จิ้น “ไอซ์-ปรีชญา” นั้น หนุ่มนายรีบชี้แจงว่าคุณแม่โพสต์เล่นๆ ขำๆ แซวลูกชายเฉยๆ ก่อนบอกว่าคุณแม่แค่ออกปากเตือนว่าอย่าบ่อยมากเพราะคุณแม่หวง

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม