คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจให้ “ตูน บอดี้สแลม”

การวิ่งในวันที่ 6 ของ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมนักวิ่ง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ล่าสุดวิ่งมาถึงอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลาแล้ว โดยยังคงได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นจากชาวบ้าน 2 ข้างทาง ที่แม้จะยังมีคนขอเซลฟี่ระหว่างวิ่งอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไปรอที่จุดพักเพื่อไม่ให้หนุ่มตูนกล้ามเนื้ออักเสบเหมือนที่ผ่านๆ มา ขณะที่ยอดบริจาควันนี้ก็ทะลุ 90 ล้านบาทไปเรียบร้อย


นอกจากสาวก้อย รัชวิน หวานใจจะตามดูแลอย่างใกล้ชิด และอัพเดทสถานการณ์ผ่านอินสตาแกรมแล้ว เหล่าคนบันเทิงจำนวนมากยังส่งกำลังใจให้หนุ่มตูนผ่านโซเชียลกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมอก้อง สรวิชญ์  ดี้ นิติพงษ์  โดม ปกรณ์ ลัม  ดีเจพุฒ 


รวมถึง ญาญ่า อุรัสยา และคู่หวาน ป๊อก-มาร์กี้ ที่ไม่เคยร่วมงานหรือรู้จักกับตูนเป็นการส่วนตัว แต่วีรกรรมทำเพื่อผู้อื่นของหนุ่มตูนในครั้งนี้ ทำให้ทุกคนนับถือหัวใจการเป็นผู้ให้ของเค้ามากๆ 


และเพราะตอนนี้หนุ่มตูนมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเพราะการวิ่งที่ผิดปกติเนื่องจากต้องวิ่งๆ หยุดๆ ผิดจังหวะเพื่อถ่ายรูปกับแฟนๆ ระหว่างทาง ทั้งยังทำเวลาได้ช้ากว่าที่ตั้งเป้าไว้ เหล่าคนบันเทิงจึงขอร้องแฟนๆ ให้ไปรอถ่ายรูปและให้กำลังใจที่จุดพัก ซึ่งจัดไว้ทุกๆ 10-12 กิโลเมตร

แต่ท่ามกลางหยาดเหงื่อและความทุ่มเทของ ตูน บอดี้สแลม ที่กำลังวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ก็ยังไม่วายมีคนเปิดประเด็นดราม่าว่าสร้างภาพหรือแก้ปัญหาไม่ตรงจุด หลายคนจึงตอกกลับแทนว่าหนุ่มตูนทำดีที่สุดแล้วในฐานะประชาชนทั่วไป ส่วนการแก้ปัญหาให้ตรงจุดเป็นหน้าที่ของผู้เกี่ยวข้องกับวงการสาธารณสุขมากกว่า

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม