“กุ๊บกิ๊บ” จัดเต็มเซอร์ไพร์สวันเกิด “บี้”

คุณแม่สุดแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดปิดสตูดิโอสุดหรูให้คุณพ่อหน้าตี๋ “บี้-ธรรศภาคย์” ฉลองวันเกิด อายุครบ 25 ปี แถมยังขนพ่อ แม่ พี่ น้อง และพ้องสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมเพียบ เนื่องจากช่วงปีที่ผ่านมาหนุ่มบี้ทำงานหนัก บินไปถ่ายงานที่แดนมังกรทำให้ไม่ค่อยได้อยู่กับคนที่รักมากเท่าที่ควร งานนี้พอเจอเซอร์ไพร์สจัดเต็มคุณพ่อมาดแมนก็ถึงกับน้ำตาแตก ถึงกับบอกว่าจากที่รักสาวกุ๊บกิ๊บมากอยู่แล้วก็ยิ่งรักมากขึ้นไปเป็นร้อยเท่าพันเท่าล้านเท่า


******************************

รายการ กบนอกกะลา คืนนี้จะพาไปชมเบื้องหลัง 1 ปี ของการสร้างพระเมรุมาศ ตั้งแต่การออกแบบ การขยายแบบเท่าจริง การปักหมุดกำหนดผังการก่อสร้าง โดยจะพาไปชมการทำงานทุกขั้นตอน ที่ผู้เชี่ยวชาญทุกคนร่วมใจกันทำงานเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 เป็นครั้งสุดท้าย ติดตามได้ 20.45 น. คืนนี้ ทางช่อง9 MCOT HD 


******************************

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ทางหน้าจอช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ซีรีส์กำลังภายในฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกแฟนตาซี กับเทคนิคสุดตระการตา และโปรดักชั่นระดับฮอลลีวูด “NOVOLAND วิหคนครา” เรื่องราวความรักและความแค้น ที่ต้องแย่งชิง ระหว่างเทพปักษาและมนุษย์ การีนตีคุณภาพด้วยทุนสร้างกว่า 350 ล้านบาท กับการตอบรับในโลกโซเชียลที่มียอดคลิกชมใน Website เป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนด้วยยอดวิวกว่า 16 พันล้านครั้ง ห้ามพลาด!!“NOVOLAND วิหคนครา” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 – 16.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 4 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม