“วุ้นเส้น” ยินดี “ชาคริต”แต่งงานรอบสอง

เรื่องเซอร์ไพรซ์วงการบันเทิงไทยช่วงปลายปี เมื่อมีข่าวลือเมื่อช่วงเย็นวานนี้ว่า พ่อม่ายไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับสาวนอกวงการ โดยจะจัดงานขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า ชาคริต เตรียมแต่งงานกับสาวนอกวงการจริง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร 


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ติดต่อไปยังหนุ่มชาคริต ซึ่งตอนนี้ไปทำงานอยู่ที่ สปป.ลาว เจ้าตัวได้ปฏิเสธในการให้รายละเอียดโดยบอกแต่เพียงว่า อยากขอความร่วมมือจากสื่อมวลชน ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว และจะชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้ทุกคนได้รับทราบอีกครั้ง


สำหรับสาวที่ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับชาคริตนั้น แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าเป็นสาวออฟฟิศ ทำงานนอกวงการ ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่แต่งงานฟ้าแลบนั้น จะเป็นเพราะมีเบบี๋หรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของชาคริตเอง 


ด้านอดีตภรรยาคนสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ทันทีที่รู้ข่าวว่าอดีตสามี “ชาคริต” ที่เพิ่งหย่ากันได้แค่ปีกว่าเตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บครั้งใหม่ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ก็เผยว่ายินดีที่สามีจะมีความสุขกับรักครั้งใหม่ เพราะถึงเตียงจะหักรักสะบั้นกันแล้ว แต่ความหวังดีก็ยังมีให้กันเสมอ 

ส่วนเรื่องเพื่อนเลิฟ “เจนี่” ที่ประกาศตัดเพื่อนกับเจ้าตัวมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว สาววุ้นก็เผยว่ามีโอกาสเคลียร์ใจกันแล้ว แต่ดูจากสีหน้าและคำตอบแบบนี้แล้วสงสัยสถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้น

สำหรับเรื่องหัวใจกับกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ กับไฮโซหนุ่ม “นัย – ประณัย พรประภา” ว่ามีโอกาสมาวิน เป็นหนุ่มคนพิเศษของสาววุ้นเส้นนั้น  เธอย้ำว่าเรื่องหัวใจถือว่าสบายดี ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรมาก

ที่ขออยู่เป็นสาวโสดแบบนี้ ก็เพราะสาววุ้นเส้น อยากจะทุ่มเทเวลาเมคมันนี่หนักๆ กับธุรกิจเสริมความงามที่เจ้าตัวกำลังทำอยู่

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม