“บ่าววี” ภูมิใจได้เข้าเฝ้าถวายอารักขาในหลวง ร.9

ลูกทุ่งหนุ่มแดนสะตอ “บ่าววี-พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า” เผยถึงความรู้สึกภูมิใจที่สุดในชีวิตกับการได้เป็นทหารของพระราชา หลังเข้ารับราชการเป็นทหารอากาศที่กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ ดอนเมือง กรุงเทพฯ และมีโอกาสยืนหันหลังอารักขาให้รถพระที่นั่งในครั้งที่เสด็จพระราชดำเนิน แต่ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลและไม่ได้เห็นพระพักต์แต่ลูกทุ่งคนดังก็ถือเป็นเกียรติแก่วงตระกลูที่ครั้งหนึ่ง ได้มีโอกาสถวายงานแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9


โดยบ่าววียังเผยอีกว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ชีวิตอย่างพอเพียงและตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว กับการจัด 2 โครงการตอบแทนคืนกลับสู่สังคม กับโครงการสัญญาว่ารักน้อง ที่เดินทางไปทำบุญตามโรงเรียนที่ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร และ โครงการกีฬา ดนตรี สามัคคี เพื่อน้อง ที่จัดกิจกรรมเล่นกีฬากระชับมิตรและเล่นดนตรีสร้างความสนุกหาเงินบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารในต่างจังหวัด


โดยงานนี้บ่าววีย้ำชัดว่า ไม่ได้สร้างภาพในการทำโครงการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม เพราะเจ้าตัวไม่เคยต้องการทำความดีเอาหน้า หรือออกสื่อให้ทุกคนได้รับรู้ เพราะทุกวันนี้ก็มีคนรู้จักและมีงานมากมาย จนคิวงานแน่นรัดตัวอยู่แล้ว


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม