พ่อ-แม่ “เอมี่” เดินทางเข้าเยี่ยมลูกสาว

หลังต้องอยู่ในห้องขังนานกว่า 2 วัน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ คุณพ่อและน้องชาย ของนางเอกสาวเอมี่ อาเมเรีย ก็ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อขอเข้าเยี่ยมนางเอกสาว ซึ่งถูกจับคดียาเสพติด โดยพ่อและน้องชายได้เข้าพูดคุยกับพนักงานสอบสวนถึงรูปคดี ก่อนที่จะนำอาหาร ขนมและเครื่องอำนวยความสะดวกรวมถึงเสื้อผ้ามาให้ โดยการเข้าเยี่ยมใช้เวลา 20 นาทีก่อนที่จะเดินทางกลับไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  


ขณะที่พันตำรวจโทธนู สุขเสริม รองผู้กำกับการสอบสวนนครบาลสายไหมเปิดเผยว่า ตำรวจจะดำเนินการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือร่วมกันมียาเสพติดให้ ประเภท 1 ยาไอซ์หรือ เมทแอมเฟตามีนไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย, รวมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรืออยากมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 คือยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย 

ซึ่งแม้ว่านางเอกสาวจะปฎิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการจำหน่ายยาเสพติดของแฟนหนุ่มก็ตาม  แต่พยานหลักฐานที่ตำรวจชุดจับกุมพบ  สามารถที่จะเอาผิดนางเอกสาวได้ ทั้ง 3 ข้อกล่าวหา โดยจะสอบปากคำเอมี่ อาเมเรีย พร้อมกับทนายความส่วนตัวในช่วงเย็นนี้  ก่อนที่จะเขียนคำร้องขอฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ช่วงสาย  โดยท้ายคำร้องขอฝากขังตำรวจจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม