“ชมพู่-น็อต” แถลงข่าวเล่าวินาทีเห็นหน้าลูกแฝด

“ชมพู่ อารยา” ควงสามี “น็อต วิศรุต” ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังคลอดลูปแฝดชายน้อง “สายฟ้า” และ “พายุ” ไปตั้งแต่วันพุธที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอรายงานข่าวคับคั่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 


คุณแม่หมาดๆ เปิดใจว่ายังงงงงกับวินาทีแห่งความสุขที่ลูกชายลืมตาดูโลก โดยระหว่างคลอดมี “น็อต วิศรุต” อยู่เคียงข้างในห้องคลอดตลอดเวลา ทันทีที่ได้ฤกษ์คุณหมอก็ลงมีดทันที ส่วนปริศนาชื่อลูกแฝดนั้นพ่อ “น็อต” เฉลยว่ามาจากธุรกิจสายไฟฟ้าของตัวเองจึงตั้งชื่อลูกว่า “สายฟ้า” แล้วชื่อ “พายุ” จึงตามมา

การประคับประคองทารกให้อยู่ในครรภ์ได้ถึง 37 สัปดาห์ตามฤกษ์ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ “น็อต วิศรุต” ออกปากชื่นชมศรีภรรยาที่มีวินัยดูแลตัวเอง ขณะที่ “ชมพู่” เผยว่าการออกกำลังการมีส่วนสำคัญโดยเธอเน้นช่วงล่างโดยเฉพาะเชิงกรานเพื่อให้รับน้ำหนัดทารกแฝดได้ครบกำหนด ซึ่งคุณแม่ชอมก็ออกกำลังกายสม่ำเสมอและหยุดภารกิจฟิตเพื่อลูกก่อนผ่าคลอดเพียง 4 วันเท่านั้นจนทีมแพทย์เอ่ยปากชมว่าเป็นคุณแม่ที่หุ่นเป๊ะกล้ามแน่นไร้ไขมัน ที่สำคัญน้ำหนักของ “ชมพู่” ขึ้นมาเพียง 10 กิโลกรัมเท่านั้น


แม้คุณแม่ชมจะฟิตขนาดไหนแต่ก็ขอเวลาพักฟื้นร่างกาย แต่ก็เตรียมตัวเตรียมใจเปิดอู่อีกครั้งเมื่อพร้อมเพราะคุณสามียังลั่นวาจาอยากมีลูกสาวอีกที่สำคัญอยากมีแบบไม่ระบุจำนวนซะด้วย  ตอนนี้คุณพ่อ “น็อต” คุณแม่ “ชมพู่” จองเนอสเซอรี่ไว้ให้ลูกแฝดเรียบร้อยแล้วแถมยังวางแผนไกลถึงโรงเรียนมัธยมอีกด้วย ส่วนการพักฟื้นของคุณแม่ “ชมพู่” มึคุณหมอจะให้กลับบ้านได้แล้ว แต่คุณแม่มือใหม่ยังไม่ขอกลีบเพราะอยากให้นมลูกแฝดเป็นระบบเสียก่อน พร้อมจ่อคิวเรียนอาบน้ำให้ลูกเพื่อให้มั่นใจมากขึ้นเวลากลับไปเลี้ยง “สายฟ้า” และ “พายุ” ต่อที่คฤหาสน์ “รังษีสิงห์พิพัฒน์” 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม