“หนูเล็ก” สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อ

นักแสดงตลกมากความสามารถ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “ภัทรวดี ปิ่นทอง” สุดเศร้า หลังสูญเสีย คุณพ่อสุดที่รัก “ไล่ ปิ่นทอง” วัย 80 ปีไปอย่างไม่มีวันกลับ  เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมาโดยคุณพ่อหนูเล็ก ป่วยด้วยหลายโรครุมเร้าโดยเฉพาะโรคติดเชื้อในท่อปัสสาวะ หลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล 3 แห่ง มานานกว่า 6 เดือน  บรรยากาศพิธีรดน้ำศพจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ที่วัดอินทราวาส อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา พร้อมหน้าญาติมิตรคนสนิทมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก  


ก่อนลูกสาวคนที่ 8 อย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จะโพสต์ข้อความถึงพ่ออย่างสุดอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ทำตามสิ่งที่พ่อหวังไว้ทุกอย่าง พร้อมกับชื่นชมความเก่งของพ่อที่ต่อสู่ภัยโรคภัยมาได้อย่างสุดความสามารถ  ก่อนจะตบท้ายว่า ตนได้ทำให้พ่อภูมิใจในช่วงสุดท้ายของชีวิต ค่ะ // ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม  หนูเล็กเพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม เอก-เอกวุฒิ  จันทพันธ์ แฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจที่ จ.ชุมพร ที่ดูใจกันมานาน 9 ปี ซึ่งพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านเกิดของหนูเล็กใน อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา และคุณพ่อร่วมอยู่ในงานสำคัญนี้ด้วยค่ะ 

โดยพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พ่อไล่ ปิ่นทอง จะมีไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน และ พิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่วัดอินทราวาส อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม