“ไผ่” จัดกิจกรรมระดมทุนช่วยน้ำท่วมอีสาน

เพราะมีเลือดอีสานอยู่เต็มตัว ทันทีที่เคลียร์คิวงานที่แน่นเอี้ยดได้ นักร้องลูกทุ่งหน้าหล่อ “ไผ่ พงศธร” ก็นัดก๊วนเพื่อนฟุตบอลมาฟาดแข้งการกุศลระดมทุนช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน  โดยได้ยอดรวมกว่า 155,000 บาท  ทั้งยังชวนเหล่าแฟนคลับมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย  โดยแฟนคลับแต่ละคนก็ขะมักเขม้นแพ็คถุงยังชีพทั้ง อาหารแห้ง และของอุปโภคจำเป็น หลายร้อยถุง ส่งผ่านไผ่ ที่เดินทางไปลงพื้นที่ด้วยตัวเองเมื่อคืนที่ผ่านมา  โดยจะไปยังพื้นที่อำเภอเสลภูมิ จังหวัดสกลนคร จังหวัดร้อยเอ็ด รวมถึงบ้านเกิดจังหวัดยโสธร  รวมทั้งหมดราว 3 วัน


นอกจากความร่วมมือจากดาราและประชาชนจิตอาสาแล้ว บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ยังเปิดศูนย์รับบริจาคอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็น โดยเฉพาะแปรงสีฟัน ยาสีฟัน อาหารกระป๋อง ทิชชู่ รวมถึงผ้าอนามัย และนมกล่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน ที่สถานีวิทยุ  อสมท สกลนคร FM 107 MHz สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 042-747489 

หรือจะร่วมบริจาคเงินช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านบัญชี “อสมท ช่วยผู้ประสบภัย สานใจประชารัฐ” เลขบัญชี 015-0-21738-2 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-201-6000 


และในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ รัฐบาลก็จะมีการจัดรายการพิเศษ “ประชารัฐร่วมใจ ใต้ร่มพระบารมี” ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  เชิญชวนให้ประชาชนโทรศัพท์เข้ามาบริจาคเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานผู้ประสบอุทกภัยต่อไป  โดยถ่ายทอดสดทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 18.00 – 19.30 น.

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม