ฮอตออนไลน์ : เก็บตกความประทับใจเบื้องหลังงานนาฏราช

ฮอตออนไลน์ จะพาไปเก็บตกงานประกาศรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 8” เมื่อวานนี้  บอกเลยว่านอกจากความประทับใจเบื้องหน้าที่คุณผู้ชมเห็นกันแล้ว ยังมีเบื้องหลัง อีกหลายมุมที่เราเก็บมาฝาก กับโมเม้นท์น่ารักๆ ขอคนบันเทิงต่างค่ายต่างสังกัด ที่มาเจอ พูดคุย ทักทายกันในงานนี้ครับ คงไม่ได้เห็นบ่อยๆ จริงๆ


เริ่มที่รุ่นเล็กก่อน “น้องวันใหม่” ของเฮียๆ บ้านฉัตรบริรักษ์ และ “น้องณิริน” ลูกสาวสุดที่รักของแม่ “หนิง ปณิตา” ก็มาป๊ะกันในงานนี้ เพราะทั้งคู่มาร่วมโชว์เดียวกัน ร้องเพลง “พระราชาในนิทาน” ซึ่งทั้งคู่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันเท่าไหร่ แต่พอมาเจอกันก็ตามประสาเด็กอ่ะนะ แปปเดียวก็สนิทกันละ อายุก็ไล่เลี่ยกัน วันใหม่ 5 ขวบ ณิริน 4 ขวบ โดยเฉพาะณิรินนี่ชวนคุยเก่งมาก  มีความเจื้อยแจ้วเจรจา

และนี่อีกหนึ่งภาพที่อาจจะไม่ได้เห็นกันง่ายๆ เจ้าของรางวัลผู้กำกับละครยอดเยี่ยม นาฏราช ครั้งที่ 8 เมื่อวานนี้ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” กับเจ้าของรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์ “บอย ถกลเกียรติ” นั่งคุยกันด้านข้างเวที  ก็ทราบกันดีว่าพี่อ๊อฟก็เป็นนักแสดงและผู้จัดละครทางวิกสาม  ส่วนบอย ถกลเกียรติ นั่งแท่นผู้บริหารช่องวัน  มาเจอกันงานนี้ก็เหมือนได้เจอพี่น้องร่วมวงการ เป็นอีกภาพที่น่าประทับใจ


ปิดท้ายด้วยผู้จัดการจอมเว่อร์ “เอ ศุภชัย” และ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” พี่เอเค้าก็มาลุ้นรางวัลที่เค้าเป็นผู้จัด เข้าชิงหลายสาขา ทั้งเพลงละครยอดเยี่ยม-เครื่องกายยอดเยี่ยม-และอีกหลายรางวัล ส่วนคุณพ่อลูกสอง ป๋อ ณัฐวุฒิ เข้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  แต่ก็มีเรื่องน่ารักๆ คือพี่เอเค้าโพสต์อินสตาแกรมบอกว่าดีใจมาก มางานแล้วเจอป๋อ คิดถึงมาก คิดถึงสมัยอดีตที่เรียนมาด้วยกัน และป๋อนี่แหละ คือดาราในสังกัดคนแรกของ “เอ ศุภชัย” เช่นเดียวกับป๋อที่บอกว่า พี่เอคือผู้จัดการคนแรกและคนเดียว

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม