“นาฏราช” จัดเต็มสุดอลังการ ต้อนรับทัพคนเทิง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายเขมทัตต์  พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมทและนายกสมาพันธ์วิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ พร้อมด้วยทีมงานช่อง 9 อสมท ถือฤกษ์ดีเวลา 9นาฬิกา ทำพิธีบวงสรวงและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อความเป็นสิริมงคล และให้งานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 นี้ดำเนินไปอย่างราบรื่น


ส่วนบริเวณด้านนอก ก็พร้อมปูพรมแดง ความยาวกว่า 50 เมตร เพื่อนต้อนรับเหล่าคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกว่าร้อยชีวิตที่ยืนยันจะมาร่วมงานในค่ำคืนนี้

ด้านบรรยากาศภายในหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ก็พร้อมเติมเต็มสีสันและความอลังการเพื่อรอรับคนบันเทิงในค่ำคืนนี้ โดยทีมงานมืออาชีพนับร้อยชีวิตก็เนรมิตรเวทีสุดอลังการ แฝงไปด้วยความเคร่งขรึม ในโทนสีดำ ทอง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี จอ LED ที่มีความคมชัดสูงขนาด 5×10 เมตร และประดับด้วยเฟรมหลายเฟรมที่ทับซ้อนกันเปรียบเสมือนการร่วมมือร่วมใจของคนวิทยุและโทรทัศน์ที่ประสานเป็นหนึ่งเดียวในงานนี้  ขณะที่ระบบการถ่ายทอดทุกฝ่ายของ อสมท ระดมสัพพะกำลังและเทคโนโลยีสูงสุด ใช้กล้องโทรทัศน์มากกว่า 10 จุด เพื่อให้เห็นทุกมุมมองแทนสายตาเสมือนหนึ่ง คุณผู้ชมทางบ้านได้มาร่วมอยู่ภายในงานจริงๆ


ขณะที่ความพร้อมของเหล่าศิลปินที่เตรียมขึ้นโชว์บนเวทีก็เกินร้อย ซึ่งหนึ่งการแสดงที่เป็นไฮไลต์คือ เพลงประกอบละคร ที่ได้ศิลปินต้นฉบับมาโชว์พลังเสียงในเพลงฮิตที่ครองใจกันแฟนละครกันทั้งเมือง

ใครที่ไม่ได้ร่วมลุ้นเกาะขอบเวทีในงาน ก็สามารถเป็นกำลังใจให้คนทำงานในแวดวงวิทยุและโทรทัศน์ผ่านการถ่ายทอดภาพบรรยากาศได้ทางช่อง 9 MCOT HD คืนนี้เวลา 20.20 น.  และทางFacebook Live www.facebook.com/9Entertain

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ