วงการตลกร่วมส่งวิญญาณ “แวว จ๊กมก”

“หม่ำ จ๊กมก” สุดจะกลั้นน้ำตาแห่งความเศร้า หลังสูญเสียน้องสาวนักแสดงตลก “แวว จ๊กมก” หรือ “เทียมใจ วงษ์คำเหลา” วัย 50 ปี ที่เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยในพิธีฌาปนกิจ “แวว จ๊กมก” ที่ วัดคงคา จ.นนทบุรี พี่ชายอย่างหม่ำ ก็ยังอยู่ในอาการเศร้า ซึ่งจากคำบอกเล่าของเพื่อน หม่ำ ยังคงทำใจไม่ได้ เพราะสูญเสียน้องสาวอย่างกะทันหันไม่ทันได้บอกลา และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน


ขณะที่ลูกชายทั้ง 2 คน จรณ์ -ปิยพงษ์ วงษ์คำเหลา ได้บวชหน้าไฟให้คุณแม่ เพื่อตอบแทนพระคุณเป็นครั้งสุดท้าย ส่วน “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” และจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่มีความสามารถด้านนาฏศิลป์ ได้ร่วมรำหน้าศพ เพื่อแสดงความอาลัยในชุด รำจับนาง 


ซึ่งในวันที่ร่างไร้วิญญาณของ แวว จ๊กมก เหลือเพียงเถ้าและชื่อให้จดจำ มีนักแสดงตลกมาร่วมส่งดวงวิญญาณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหน่ง ชะชะช่า / เทพ โพธิ์งาม / ดู๋ ดอกกระโดน / ส้มเช้ง สามช่า / จอย ชวนชื่น / เจี๊ยบ เชิญยิ้ม  /ถั่วแระ เชิญยิ้ม /ครูสลา คุณวุฒิ/  โตโน่ ภาคิน / และโน้ต เชิญยิ้ม ที่แม้จะอยู่คนละคณะ แต่ทุกครั้งที่ได้ร่วมเล่นตลกที่คาเฟ่เดียวกัน ยังจดจำลีลาการแสดงของแวว ได้ดี


โดยนักแสดงตลกทุกคน ต่างร่วมแรงร่วมใจ ช่วยงานเพื่อนร่วมวงการ ไม่ต่างจากคนในครอบครัวเดียวกัน และหลังจากเสร็จพิธี ก็ได้มีการจัดคอนเสิร์ต ปิดตำนาน แวว จ๊กมก อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม