ช็อค! “จั๊กจั่น” ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ขอเป็นนักแสดงอิสระ

สิ้นสุดการเป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อย นางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”  โดยเช้าวันนี้ ทางต้นสังกัดช่อง 7 ได้ส่งจดหมายแจ้งสื่อว่า “สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7   ขอแจ้งให้ทราบว่า “อคัมย์สิริ สุวรรณศุข “ มีความประสงค์จะเป็นนักแสดงอิสระและไปประกอบธุรกิจส่วนตัว เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของ คุณอคัมย์สิริเป็นไปด้วยดี สถานีฯ  จึงเห็นควรให้สัญญาการแสดงระหว่างสถานี ฯ  และคุณอคัมย์สิริ  สิ้นสุดตั้งแต่บัดนี้  สถานีฯ ขอขอบคุณคุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ตั้งใจและทุ่มเทตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงให้สังกัดของสถานีฯ และขอให้ประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจใหม่”


ขณะที่ทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้พยามติดต่อขอสัมภาษณ์ “จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ” ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น แต่นางเอกคนดังไม่สะดวกให้รายละเอียดในตอนนี้ 

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” แจ้งเกิดจากเวทีประกวดนักแสดงหน้าใหม่ “เอ็กซ์แซ็กท์ ซิตร้า สตาร์เสิร์ช” เมื่อราว 15 ปีก่อน จากนั้นก็เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดเอ็กซ์แซกท์ ก่อนจะโผมาซบอกวิกหมอชิต ที่ผ่านมาไม่มีข่าวระแคะระคายว่าจะตีจากต้นสังกัด กระทั่งเป็นข่าวช็อควงการในวันนี้ ช่วงหลัง “จั๊กจั่น” เริ่มเปิดตัวธุรกิจลูกบอลดับเพลิงโดยโพสต์คลิปวิดีโอผ่านโลกโซเชียล ซึ่งคาดว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวที่เธอจะทำควบคู่กับการเป็นนักแสดงอิสระหลังจากนี้


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม