อสมท ชิง 21 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8

ผลงานและคนคุณภาพจาก บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) มีลุ้นรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 ถึง 21 รางวัลจากทั้งหมด 34 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น รายการโมเดิร์นไนน์การ์ตูน ที่ได้เข้าชิงรางวัลรายการเด็กยอดเยี่ยม พิธีกรคู่ขวัญ กำภู-รัชนี เข้าชิงรางวัลผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยมทางวิทยุ ขณะที่ เปอร์ สุวิกรม พิธีกรแห่งปีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ปีที่แล้ว ก็มีลุ้นรางวัลสาขาเดียวกันจากรายการเปอร์สเปกทีฟ บนเวทีนาฏราชปีนี้ แต่ก็มีคู่แข่งสำคัญเป็นพิธีกรรุ่นพี่ สัญญา คุณากร จากรายการเจาะใจ 


โดยการจัดงานปีนี้ยังคงยึดหลักการตัดสินผลรางวัลจากคะแนนเสียงของคนทีวีและวิทยุตัวจริง ซึ่งในงานเปิดโผผู้เข้าชิงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็มีนักแสดง, พิธีกร, ผู้ประกาศข่าว และผู้แทนจากสถานีโทรทัศน์ทุกช่องร่วมงานอย่างคึกคัก ขณะที่ Cafe Amazon สนับสนุนเครื่องดื่ม 4 เมนู .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


“หนุ่ม-เมย์” หวานน้อยลงเพราะคบกันมานาน

.


ไม่รู้เพราะคบกันมานานถึง 18 ปี แถมยังมีลูกสาวน่ารักน่าชัง น้อง “มายู” เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วรึเปล่า อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” เลยลดดีกรีหวานกับภรรยาคนสวย “เมย์ ปทิดา” เพราะนอกจากไม่ค่อยมีภาพสวีทแล้ว เมื่อวันคล้ายวันเกิดภรรยาอายุครบ 41 ปีในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณสามีก็ไม่ได้เซอร์ไพร์โชว์หวานอย่างที่หลายคนคิด มีเพียงของขวัญที่มอบให้กัน 2 คนเงียบๆ เท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม