ฮอตออนไลน์ : ซุปตาร์“ชมพู่-อารยา” กับสามีสุดที่รัก “น็อต-วิศรุต” ที่หวายฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี

คือต้องบอกก่อนว่าภาพที่คุณผู้ชมได้เห็นอยู่นี้ ไม่ใช่ภาพของการถ่ายแฟชั่นของคุณแม่ซุปตาร์สุดสตรองค์ “ชมพู่-อารยา” กับสามีสุดที่รัก “น็อต-วิศรุต” แต่อย่างใด คือรูปที่เห็นอยู่นี้ทั้งคู่ได้ให้ช่างภาพคู่ใจจาก “แทนสตูดิโอ” ได้ลั่นชัตเตอร์เพื่อเก็บภาพความประทับใจในวันครบรอบ 2 ปีกับการใช้ชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยาและฉลองความสำเร็จ 2ลูกแฝดเพศชาย ที่ตอนนี้ขุ่นแม่ชมพู่กำลังตั้งท้องอายุครรภ์เกือบ 5 เดือนแล้วด้วย ซึ่งงานนนี้แฟนๆ ก็แห่กันคอมเม้นต์ยินดีกันเพียบ แถมสาวโสดบางรายยังแอบบ่นอิจฉาว่าอยากมีโมเม้นต์แบบนี้สักครั้ง แต่ไม่รู้ในชีวิตจะมีไหม (หัวเราะ) เอาเป็นว่าอย่าไปคิดมากครับคุณผู้ชม เนื้อคู่เดี๋ยวถึงเวลาก็คงมาเอง แต่เมื่อไหร่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป


นอกจากจะมีเรื่องน่ายินดีกับชีวิตคู่แล้วแล้ว ในค่ำคืนวันนี้ ช่วงเที่ยงคืน สาวชมพู่เธอกำลังจะเหินฟ้าเตรียมไปเจิดจรัสบนพรมแดง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นปีที่ 5  ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ซึ่งครั้งนี้สาวชมพู่เธอไม่ได้ไปเดินโดดเดี่ยวตามลำพังแล้วนะครับ แต่ที่บอกแบบนี้อย่าคิดเป็นเรื่องดราม่าว่าใครจะมาแทนที่เธอได้


แต่ครั้งนี้ สาวชมพู่เธอจะอุ้มท้องลูกแฝดชายทั้ง 2 เดินพรมแดง ครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 18 พค.นี้ ส่วนที่แฟนๆ หลายคนคาดหวังเรื่องชุดราตรีสุดอลังการตระการตานั้น ขุ่นแม่ชมพู่อุบเงียบบอกรอลุ้นกันเอาเอง แต่ยังไงก็จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

———————————————————————————————————-


ทำเอาแฟนคลับแห่รวมยินดีกับความน่ารักน่าชังของ “น้องทาเลีย” ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่ป้ายแดง “น้ำฝน-กุลณัฐ” ที่เพิ่งผ่าคลอดไปเมื่อเช้าวานนี้(10 พ.ค.) หลังอุ้มครรภ์อายุกว่า 40 สัปดาห์  หรือประมาณ 10เดือนเต็ม ซึ่งงานนี้สามีสุดที่รัก “จอร์แดน วินเทอร์” ก็ดูแลไม่ห่างจากขอบเตียงกันเลยทีเดียว ส่วนเพื่อนสนิทก็เดินทางมาเยี่ยมกันแบบไม่ขาดสาย

และเมื่อเฟซบุ๊คแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทนได้นำเสนอข่าวและภาพของ “น้องทาเลีย” ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นต์อวยพรคุณแม่คุณลูกกันเพียบ อย่างคนนี้บอกว่า  “ยินดีด้วยค่ะ น่าชังมากๆ ขอให้แข็งแรงๆเร็วๆทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ”  ส่วนอีกรายก็บอกว่า “ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ขอให้ทั้งคุณแม่และลูกสาวมีความสุข สุภาพแข็งแรงตลอดไปนะคะ” ส่วนคนนี้ชมคุณแม่น้ำฝนล้วนๆ บอกว่า “สวยจังเลยนี่ขนาดพึ่งคลอดนะคะโตขึ้นต้องสวยกว่าคุณแม่น้ำฝนแน่ๆเลยคะ” อีกคนก็ชมลูกสาวตัวน้อยว่า “น่ารักมากๆคิ้วสวย จมูกโด่ง ปากแหลมเชียวนะ” เอาเป็นว่าน่ารักน่าชังจริงๆ ครับ ผมและทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอแสดงความยินดีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม