จับตามองสัมพันธ์รัก “หญิง-ตุลย์”

ที่แม้จะยังไม่ได้เปิดตัว แต่กลับถูกมองเป็นมือที่สามซะแล้ว นักแสดงสาวเอวบาง “หญิง รฐา”  โสดมานาน มีข่าวลือว่ากำลังสานสัมพันธ์กับพ่อม่าย หนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เพราะพอไปส่องอินสตาแกรมของผู้ชายก็โป๊ะเลยว่า หญิง รฐา ตามไปกดไลค์รูปแทบทุกรูป  แถมยังขึ้นข้อความเป็นภาษาอังกฤษแปลเป็นไทยว่า “เชื่อว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับคนดีๆ และมันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ”


งานนี้ก็คงไม่มีอะไรให้เม้าท์ต่อ ถ้าหากว่าฝ่ายชายจะไม่ใช่สามีของดีเจสาว เหมียว อัจฉริยา ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2011 และเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ หนุ่มตุลย์ก็เพิ่งขึ้นภาพวันครบรอบแต่งงานอยู่เลย 

  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปถึง สาวหญิง เพื่อสอบถาม  ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้เป็นผู้รับสาย พร้อมกล่าวว่า สาวหญิงยังไม่สามารถตอบคำถามได้เพราะติดถ่ายละคร  อีกทั้งได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ ที่ต้องการจะให้นักแสดงสาวตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบคำถามสื่อถึงประเด็นนี้เพียงครั้งเดียว โดยวางแผนคร่าวๆว่าจะมีขึ้นภายในปลายสัปดาห์นี้  ด้านดีเจเหมียว อัจฉริยา ก็บอกสั้นๆ กับรายการหนึ่งว่า เลิกกันแล้วกับอดีตสามีแล้ว จากกันด้วยดี หากตุลย์จะไปคุยกับใครก็ไม่ใช่เรื่องผิด และเรื่องนี้ก็ไม่มีใครผิดทั้งนั้น


เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม