รวมข่าวฮอต : “ชาคริต” เครียดหนักแม่บ่นอยากตาย

กลายเป็นฝันร้ายของทุกคนที่เกี่ยวข้อง เมื่อดีเจและพิธีกรดัง “เชาเชา ชวลิต” ขับรถชนวัยรุ่นเสียชีวิต ช่วงรอยต่อคืนวันที่ 26 และ 27 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ขับรถชน แต่คู่กรณีขับรถมอเตอร์ไซค์ชนกับมอเตอร์ไซค์อีกคันแล้วกระเด็นมาชนรถตน ก่อนที่ตำรวจจะแฉภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า แก๊งเด็กแว้นจับกลุ่มแข่งรถกลางถนน และคู่กรณีปาดหน้ารถของเชาเชาอย่างกะทันหัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนจริง  หลังตำรวจ สน.สายไหม สอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ดีเจเชาเชาก็โดนตั้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ใบขับขี่ขาดอายุนานกว่า 1 ปี  และไม่มี พ.ร.บ.ประกันภัยภาคบังคับ เจ้าตัวยืนยันไม่เคยคิดหลบหนี พร้อมให้เงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 30,000 บาท และยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้อีกราว 9 หมื่นบาท รวมถึงค่าใช้จ่ายพิธีศพผู้เสียชีวิตด้วย พร้อมเผยทั้งน้ำตา เสียใจที่ตกเป็นจำเลยสังคม ทั้งที่ไม่เคยคิดหลบหนี แต่กลับถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร


นอกจากให้เงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 30,000 บาท และยินดีจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้อีกราว 9 หมื่นบาท รวมถึงค่าใช้จ่ายพิธีศพผู้เสียชีวิตด้วย และเชาเชายังเป็นเจ้าภาพงานศพผู้เสียชีวิตเมื่อวานนี้ และตั้งใจบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ตายเป็นเวลา 15 วันด้วย

—————-


 ด้าน หนิง ปณิตา ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุดกับผู้แอบอ้าง นำชื่อเธอและบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส ที่หนิงร่วมหุ้นกับ นีโน่ เมทนี เพื่อผลิตละครและจัดอีเว้นท์ ไปหลอกเอาเงินจากผู้อื่นรายละ 5 หมื่นบาท โดยอ้างว่าจะได้เล่นละครที่หนิง ปณิตา เป็นผู้จัด  หนิงและผู้เสียหายจึงไลฟ์เฟซบุ๊คแฉแหลก แต่คู่กรณี ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง จึงโร่แจ้งความดำเนินคดีคุณแม่สุดแซ่บฐานหมิ่นประมาท และนำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550

หนิง ปณิตา พร้อมผู้เสียหาย และทนายความ ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช รวมถึงพยานที่เคยตกเป็นเหยื่อ จึงตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมงัดหลักฐานเด็ด ทั้งคลิปเสียง และเอกสารการโอนเงินของผู้เสียหาย ยืนยันแฉไม่ผิดตัวแน่นอน

หนิง ปณิตา ยืนยันที่ตอบโต้เพราะไม่อยากใครตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ พร้อมย้ำการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงไม่จำเป็นต้องเสียเงินใดๆ ทั้งสิ้น 


—————

ส่วนพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” นาทีนี้ขอทำงานหนักแก้เครียด เพราะคุณแม่ 74 ปี ที่ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และมีลิ่มเลือดในหัวใจมาปีกว่า รักษาหายเกือบ 90 เปอร์เซนต์ แต่กลับอาการทรุดหนัก ต้องนอนโรงพยาบาลอีกรอบ เพราะต่อต้านการรักษา ไม่กินยา กินข้าวนานถึง 3 วัน ที่สำคัญคือบ่นอยากตายให้พ้นจากโรคร้ายที่เป็นอยู่ 

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม