“โบว์” เตือนแฟนคลับระมัดระวังการสร้างเพจ

คุณแม่ใจแกร่ง “โบว์-แวนดา” รีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนเลยนะคะ หลังถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าแตกคอกับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา” เพราะหลายคนจับสังเกตุจากทริปสุดพิเศษที่สาวโบว์พาครอบครัวของเจ้าตัวและครอบครัวของสามีผู้ล่วงลับ “ปอ-ทฤษฎี” ไปเที่ยวลั้นลาช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมาแบบพร้อมหน้าพร้อมตาแต่กลับไร้เงาอาน้ำอ้อย  ทั้งในอินสตาแกรมของสาวโบว์ยังใส่เบอร์โทรติดต่องานใหม่ ซึ่งไม่ใช่เบอร์ของอาน้ำอ้อยอีกด้วย  งานนี้สาวโบว์เลยขอย้ำชัดว่าความสัมพันธ์กับผู้จัดการส่วนตัวยังเหนียวแน่นหนึบเหมือนเดิมไม่มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงินอย่างที่หลายคนวิจารณ์อย่างแน่นอน


ส่วนเพจ “มะลิ พาขวัญ สหวงษ์ แฟนคลับ”  ที่มีแฟนคลับสร้างขึ้นเพื่อเอาไว้อัพเดตข่าวคราวของครอบครัวสหวงษ์ รวมถึงโพสต์ความน่ารักของน้องมะลิเวลาออกงานอีเว้นท์ต่างๆ รวมทั้งชักชวนแฟนเพจเล่นเกมส์เกี่ยวกับสามีผู้ล่วงลับ “ปอ-ทฤษฎี” กลับใช้ถ้อยคำที่ทำลายความรู้สึกของคนในครอบครัวสหวงษ์ ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่ว่า “หนุ่มปอเสียชีวิตอายุเท่าไหร่” ทำเอาสาวโบว์จึงต้องออกโรงเข้าไปแสดงตัวชี้แจงความรู้สึกต่อเพจแฟนคลับดังกล่าวว่าทางครอบครัวรู้สึกไม่ดีกับการกระทำที่เกิดขึ้น

โดย “โบว์-แวนดา” ยอมรับว่าในปัจจุบันมีเพจที่สร้างขึ้นเกี่ยวกับอดีตสามี เจ้าตัวและน้องมะลิมากมายจนบางครั้งก็ไม่สามารถตามเช็คได้ว่าจุดประสงค์แต่ละอันที่สร้างขึ้นต้องการอะไร แต่ก็อยากขอความเห็นใจเหล่าคนที่สร้างเพจแฟนคลับต่างๆขึ้นให้ทำอะไรอยู่ในขอบเขตอันควร อย่าเอากระแสของครอบครัวตนไปหากินเพื่อให้เพจที่สร้างขึ้น  เรียกยอดไลค์เพิ่มยอดฟอลโล่


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม