ลูกวงคณะลิเกรู้นานแล้วว่า “เอ ไชยา” มีลูก

ตั้งแต่พระเอกลิเกหน้าหวาน เอ ไชยา ตัดสินใจยอมรับผ่านเฟซบุ๊กว่าเขามีลูกแล้วจริง ลูกสาวคนสวย แป้ง พรภัสร์ชนก ก็โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณพร้อมบอกว่าเป็นดีใจที่สุดในโลก ขณะที่พ่อเอก็โพสต์ IG ของตัวเองว่า พ่อก็รักหนูสุดบรรยาย  ทำเอาชาวโซเชียลรู้สึกแฮปปี้ไปกับคู่พ่อลูกด้วย


ด้านอดีตลูกวงคณะลิเกของ เอ ไชยา เผยข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ไม่รู้สึกตกใจกับข่าวนี้แต่อย่างใด เพราะลูกวงทุกคนรู้ว่า หัวหน้าคณะลิเก “เอ ไชยา” มีลูกสาวและลูกชายมานานมากแล้ว เพราะเกือบ 10 ปีก่อน ไชยาพาน้องแป้งมาแนะนำให้ลูกวงรู้จักว่านี่คือลูกสาว ซึ่งมีแผนจะดันเป็นนนางเอกแทนน้องสาว “แอน มิตรชัย” ที่เตรียมบินไปทำงานที่อินเดีย และหลังเวทีลูกสาวก็เรียก เอ ไชยา ว่าพ่อ ให้ทุกคนได้ยินเป็นปกติ ซึ่งแม่ยกบางคนที่สนิทกันก็รู้เรื่องนี้และยอมรับได้ แต่เมื่อมีการพูดต่อๆ กันไป แม่ยกบางคนก็รับไม่ได้ ถึงขั้นมีดราม่าหลังเวทีบ่อยๆ และทั้งๆ ที่ เอ ไชยา ไม่เคยบอกลูกวงให้ปิดข่าวเรื่องเขามีลูก แต่ทุกคนก็พร้อมใจกันรูดซิปปากเอง เพราะเมื่อเห็นปฏิกิริยาแม่ยกบางคนที่รับไม่ได้แล้วก็หวั่นว่าอาจกระทบต่องานจ้างและรายได้ 

อดีตลูกวงคณะลิเกไชยา ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ยังเล่าอีกด้วยว่า ที่ผ่านมา เอ ไชยา ดูแลลูกวงเป็นอย่างดี และเป็นพ่อที่ดีดูแลลูกสาวและลูกชายอย่างดีมากเสมอมา  ส่วนใครเป็นแม่ของเด็ก ไม่มีใครรู้ ไม่มีการพูดถึง และไม่เคยเห็นใครมาหลังเวทีด้วย ทั้งยังไม่กล้าถาม เอ ไชยา ด้วย แต่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่ผู้จัดการวงคนที่ตกเป็นข่าวตอนนี้แน่นอน ส่วนจะเป็นเศรษฐินีที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรีหรือไม่นั้นคงต้องให้ เอ ไชยา ตอบเอง


ส่วนที่หลายคนมองว่า เอ ไชยา เป็นเกย์ นั้น แหล่งข่าวคนเดิมก็ยืนยันอย่างมั่นใจว่า หัวหน้าวงมาดนุ่มไม่ได้เป็นเกย์แน่นอน เพราะเห็นมาตลอดว่าเวลาไปเปิดวิกแสดงลิเกที่ไหนก็จะมีสาวๆ มาติดพัน หรือบางครั้ง เอ ไชยา ก็ควงสาวมาด้วย และไม่ได้ให้ความสนิทสนมกับผู้ชายคนไหนเป็นพิเศษ จึงมั่นใจว่าไม่มีพฤติกรรมชายรักชายแน่นอน 

ก่อนทิ้งท้ายว่า เอ ไชยา พยายามหาโอกาสเปิดตัวลูกสาวและลูกชายหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีจังหวะเพราะขนาดเปลี่ยนตัวนางเอกที่ไม่ใช่ “แอน มิตรชัย” ก็ยังโดนแม่ยกมายืนด่าหน้าเวทีมาแล้ว แต่เมื่อเป็นข่าวครึกโครมขนาดนี้ ก็มองเป็นเรื่องธรรมดาที่แม่ยกหลายคนอาจรับไม่ได้ เพราะแม่ยกมักไม่ค่อยอยากให้พระเอกลิเกที่ชื่นชอบมีเจ้าของตัวจริง จนกลายเป็นเรื่องปกติของคนทำอาชีพลิเกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันว่ามักจะต้องอุบเงียบเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะคู่พระนางคนดัง ซึ่งถือว่าน่าเห็นใจมาก เพราะคงไม่มีใครอยากปิดบัง แต่เพื่อลูกวงและรักษาชื่อเสียงหาเลี้ยงครอบครัวต่อไปก็จำเป็นต้องทำ


เข้าชม 671 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม