อึ้ง! “ไชยา” ยอมรับมีลูก 2 คน

แม้จะเคยเปิดปากให้สัมภาษณ์อย่างมีนัยยะถึงเรื่อง “ทายาท” ไปเมื่อวันก่อน แต่เมื่อพระเอกลิเกเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” วัย 43 ปี ถูกเปิดเผยว่าแอบซุกลูก เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมเปิดปาก กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เอ ไชยา ก็กลายเป็นคุณพ่อลูก 2  หลังประกาศให้สาธารณะชนได้รับรู้ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า มีลูกจริง 2 คน  ซึ่งคนในวงการบันเทิง  และผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมถึงแม่ยกก็รับรู้รับทราบ ส่วนข่าวลือที่ว่าแม่ของลูก เป็นลูกสาวของแม่ยก จังหวัดอ่างทองบ้านเกิด และลูกสาวโต มีอายุ 24 ปี  และลูกชาย อายุ  22 ปี นั้น  เอ ไชยา ขอพื้นที่ส่วนตัว ให้รู้กันแค่คนในครอบครัวเท่านั้น  เพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งเจ้าตัวพร้อมออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง ในวันที่ 8 พฤษภาคม


และทันทีที่ข่าวแพร่สะพัดออกไป นางวงเดือน สมบูรณ์ มารดาผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จพระเอกลิเกเงินล้าน ก็เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่สอบถามเรื่องการเป็น “คุณย่า”  ด้วยน้ำเสียงอึกอักว่า ไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้ เพราะตนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล  พอถามเรื่องความรู้สึกว่าดีใจที่ได้เป็นคุณย่าหรือไม่นั้น คุณแม่ลิเกดังก็ไม่ขอเผยความรู้สึก โดยจะขอให้ลูกชายเป็นคนบอกข้อเท็จจริงเองจะดีกว่า

ด้านน้องสาว “แอน มิตรชัย”  ก็ได้โพสต์ภาพของหลานสาวลงในเฟซบุ๊กประกาศให้บรรดาแม่ยกได้ทราบเช่นกัน พร้อมติดแฮชแทก #น้องแป้งบาร์บี้มิตรชัย ลูกสาวไชยา อีกด้วย  เช่นเดียวลูกสาว “แป้ง-พรภัสร์ชนก” วัย 24 ปี ก็โพสต์เฟสบุ๊ค พร้อมข้อความ “วันนี้เป็นวันที่หนูดีใจที่สุดในโลก… หนู ลูกสาวพ่อเอค่ะ” ตอกย้ำกระแสข่าวไปอีกนั่นเอง 


โดยแป้ง พรภัสร์ชนก ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอเป็นนางเอกลิเกที่ร่วมแสดงอยู่ในคณะของไชยา มาได้สักพักแล้ว แต่ไม่มีใครสงสัยว่าเธอเป็นลูกสาวของไชยา มิตรชัย จนกระทั่งเป็นข่าวขึ้นมา

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม