ส่องความน่ารักของทายาทคนบันเทิง แต่งชุดไทยวันสงกรานต์

สงกรานต์ปีแรกในชีวิตของเจ๊เปาบางพลี น้องเป่าเปา ลูกพ่อบี้-แม่กุ๊บกิ๊บ สนุกแค่ไหนคงไม่ต้องบอกนะคะ เพราะถึงจะยังเป็นเบบี๋คุณแม่ต้องอุ้ม แต่น้องเป่าเปาในชุดเสื้อคอกระเช้า-โจงกระเบน ก็ยิ้มแย้ม โยกย้าย และตบมือไปตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนานท่ามกลางความอบอุ่นในครอบครัว โดยคุณพ่อบี้ ธรรศภาคย์ ลงทุนบินกลับจากจีนแผ่นดินใหญ่มาใช้เวลาในวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์อยู่กับครอบครัว 


ขณะที่น้องวันใหม่ก็ทำเอาคุณแม่งามทิพย์ตื้นตันไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวเล็กนั่งพับเพียบเรียบร้อยรดน้ำอวยพรคุณแม่บุญธรรม ก่อนตบท้ายด้วยการกอดและจุ๊บตั้งแต่หน้าผาก ยันคางเลย ด้านน้องณิริน ของคุณแม่หนิง ปณิตา ก็ฝากคำอวยพรดีๆ มาให้พี่ป้าน้าทุกคนอย่างนี้ …ว่าแต่ งู อะไรคะลู๊กกกกกก


และอีกหลายๆ ครอบครัวก็ถือเป็นโอกาสดีจับลูกๆ มาใส่ชุดไทยไปไหว้พระ ทำบุญ รดน้ำขอพรญาติผู้ใหญ่ รวมถึงเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างน่ารักอบอุ่นทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นน้องมะลิ ลูกแม่โบว์ แวนด้า / น้องปีใหม่ ลูกแม่แอฟ ทักษอร / ออกัส-ออก้า ลูกพ่อเปิ้ล นาคร / รวมถึงน้องเรย์ ที่เล่นสงกรานต์กับคุณปู่ยังหนุ่ม นก ฉัตรชัย / ขณะที่ชาย ชาตโยดม กับ วิกกี้ สุนิสา ก็อุ้มลูกชายตัวน้อย น้องตฤณ ไปรดน้ำขอพรคุณยายและคุณทวด


ส่วนสาวญาญ่ามีพวงมาลัยมากราบคุณแม่และคุณยายสุดที่รัก ด้านหนุ่มณเดชน์ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดี ป้อนอาหารคุณพ่อ โยชิโอะ ที่ดูจากสีหน้าคุณพ่อแล้วคงไม่ต้องบอกเลยว่าภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากแค่ไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม