“หมาก” ซึ้งแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้ง

แฟนคลับกว่า 400 คน รวมตัวจัดงานแฟนมีทติ้ง “seven step นับ7 with Mark Prin” ตามระยะเวลาที่พระเอกคนโปรดโลดแล่นในวงการมานาน 7 ปีให้ทั้งที หนุ่มหมากก็เลยสมมนาคุณแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ แถมยังใจถึง เปลี่ยนเสื้อกลางเวทีให้สาวๆ ได้กรี้ดกระจาย  เสียงกรี๊ดยังไม่ทันจางก็ได้ฟินกันต่อกับเกมส์ทายคำที่ได้ใกล้ชิดไอดอลสุดเลิฟแบบไหล่ชนไหล่ได้ไออุ่นของกันและกันเต็มๆ ขณะที่หนุ่มหมากก็เผยว่า ซึ้งใจมากที่แฟนคลับยังคงเหนียวแน่น แม้บางครั้งเขาจะมีข่าวฉาวแต่ก็ไม่เคยทิ้งกัน งานนี้เขาจึงชวนแฟนคลับร่วมทำบุญด้วยการอุดหนุนเสื้อที่ระลึกในงานเพื่อนำรายได้ไปมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์คนพิการหยาดฝน จังหวัดเชียงใหม่ 


ส่วนวันเกิดอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มหมากบอกว่าสุขใจมาก เพราะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวแบบเงียบๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ และสาวคิม คิมเบอร์ลี จะแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นคนสุดท้าย แต่ก็ทำให้เขายิ้มได้แถมยังฟินหนักมากกับของขวัญชิ้นเดียวในโลกฝีมือหวานใจคนสวย

ส่วนวันหยุดยาวสงกรานต์นี้ก็เตรียมฟินกับรูปคู่ หมาก- คิมกันให้เต็มที่ เพราะทั้งคู่เคลียร์งานไปเที่ยวกันแล้ว แต่จะเป็นที่ไหนของประเทศไทย เจ้าตัวเค้าบอกไว้รอส่องในอินสตาแกรมแล้วกัน
เข้าชม 68 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม