น้องน้ำตาลสุดปัง! บนเวทีนางงามจักรวาล รอบสื่อมวลชน

เมื่อคืนนี้เขามีการประกวดรอบสื่อมวลชน เพื่อเก็บคะแนน ทำเอาฮือฮากันทั้งโลก เพราะสาวงามที่มีดีกรีความสวยระดับประเทศถึง 86 คน มาโชว์โฉมแจ่มๆ ทั้งในชุดราตรี, ชุดว่ายน้ำ, และชุดประจำชาติ
    
งานนี้ด้วยความสวย สง่า บวกกับมั่นใจ ของ น้ำตาล-ชาลิตา ส่วนเสน่ห์ วัย 21 ปี ตัวแทนประเทศไทย ก็เปล่งประกายอย่างแรง เพราะออร่าจับ ชนิดที่สื่อต่างชาติหลายแห่งฟันธงเลยว่าให้จับตา Miss Thailand คนนี้ให้ดีๆ นางมีลุ้นคว้ามง  คืองานนี้ก็มีกูรูหลายสำนักครับ ส่วนใหญ่บอกตรงกันว่า ตัวเต็งน่าจะเป็นมิสเวเนซูเอล่า แต่ก็อย่ามองข้ามสาวไทยคนนี้, ส่วนอดีตนางงามเนเธอร์แลนด์ตั้งข้อสังเกตว่า ปีนี้เป็นปีทองของสาวละตินและสาวเอเชีย ซึ่งน้องน้ำตาลก็เป็นหนึ่งในนั้น เหตุผลก็คือ ผิวสวย ท่วงท่าลีลางามสง่ากำลังดี แถมพรีเซนต์ตัวเองได้ยอดเยี่ยม


ส่วนชุดประจำชาติของไทย ให้ชื่อว่า “Jewel of Thailand แปลเป็นไทยก็คือ อัญมณีแห่งประเทศไทย” เป็นผลงานการออกแบบของ นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์กุล คนที่เคยออกแบบชุดตุ๊กตุ๊ก ให้น้องแนท อนิพรณ์ ใส่เมื่อปีที่แล้ว ก็ปังมาก สะกดสายตาฝรั่งแถวนั้นซะอยู่หมัด เพราะประณีตมาก โดยได้แรงบันดาลมาจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ปักดิ้นทอง ประดับคริสตัลอีก 3 แสนเม็ด  

นอกจากชุดยังมีเครื่องประดับอีก 6 ชิ้น คือ รัดเกล้ายอด (เครื่องประดับศีรษะ) // ต่างหู // สร้อยคอ // สายและหัวเข็มขัด // เครื่องประดับต้นแขน ที่เรียก พาหุรัด เบ็ดเสร็จน้ำหนักกว่า 14 กิโลกรัม มูลค่าทะลุล้าน ฝรั่งไม่ทึ่งได้ไง ก็ช่วยกันเชียร์นะครับ ประกวดรอบสุดท้ายเช้าวันจันทร์นี้ตามเวลาบ้านเรา ตั้งแต่ 7 โมงเช้าหวังว่าเราจะได้นางงามจักรวาลเป็นคนที่ 3
 


เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม