วิวาห์หวาน “นิวเคลียร์-เพชรจ้า

เป็นพิธีฉลองมงคลสมรสที่อลังการรับต้นปีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับงานของบ่าวสาวป้ายแดง นิวเคลียร์-เพชรจ้า เพราะนอกจากเนรมิตห้องจัดเลี้ยง โรงแรมแชงกรีล่า ให้กลายเป็นเมืองน้ำแข็งในเทพนิยายตามความฝันของฝ่ายหญิงแล้ว ยังมีสักขีพยานมาร่วมแสดงความยินดีกว่าพันคนเลยทีเดียว
ทั้งคู่จูงมือเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า หลังเข้าพิธีแต่งงานแบบจีนไปเมื่อวันที่ 19  มกราคมที่ผ่านมาก็ว่าตื่นเต้นแล้ว แต่งานฉลองวิวาห์กลับตื่นเต้นยิ่งกว่า เพราะได้จัดงานตามฝันของเจ้าสาวโดยมีชุดแต่งงาน 3 ชุด สำหรับแถลงข่าว, ชุดพิธีการ และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งแต่ละชุดสั่งตัดใหม่ทั้งหมด โดยไม่เปิดเผยมูลค่า แต่กระซิบแค่ว่าราคาค่อนข้างสูง


เจ้าสาวป้ายแดงยังเผยอีกว่า จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว โดยสาวนิวเคลียร์แฮปปี้ที่จะใช้คำนำหน้าว่านางและใช้นามสกุลของสามี แต่พอถามว่าหลังแต่งงานชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน สาวนิวเคลียร์ก็ตอบมาแบบนี้
    

ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงไม่มี เพราะตลอด 7 ปีที่คบกันก็เกี่ยวก้อยกันเที่ยวเกือบทุกเดือนอยู่แล้ว แต่ที่แน่ๆ หลังแต่งงานทั้งคู่ขอเดินหน้าปั๊มทายาททันที ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีข่าวดีภายในเดือนหน้าเลยทีเดียว เพราะอยากมีลูกกันทั้งคู่ โดยวางแผนไว้ว่าน่าจะมีสัก 3 คน และถ้าสาวนิวเคลียร์ต้องเป็นคุณแม่เมื่อไหร่ก็คงจะรับงานในวงการน้อยลง เพราะอยากเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง


 

 


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม