สำลักความสุขกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทนเซอร์ไพรส์ทริป”

เป็นเวลา 4 ปีเต็มแล้ว ที่ไนน์นเตอร์เทนทุ่มงบประมาณมหาศาลเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแก่แฟนรายการ กับกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทนเซอร์ไพร้ส์ทริป พาบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดังระดับโลก
 
เปิดประเดิมปี 2557 กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน Surprise Trip ครั้งที่ 13 เหยียบพรมแดงงาน OSCARS ครั้งที่ 86 ร่วมกับหนุ่มมากความสามารถ แดน วรเวช ที่มีดีกรีเป็นทั้งผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์, นักแสดง, นักร้อง และนักแต่งเพลง ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของการจัดงานประกาศผลรางวัลด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับเมืองหนังระดับโลกอีกด้วย โดยเฉพาะการสำรวจดวงดาวเกียรติยศ และวัดรอยมือรอยเท้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ รวมทั้งถ่ายภาพกับป้ายฮอลลีวู้ดเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Hollywood Museum ที่รวบรวมข้าวของเครื่องใช้ หรือแม้กระทั่งยกฉากสำคัญๆ ในหนังดังหลายเรื่องมาให้คอหนังได้ชมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นฉากคลาสสิคจากหนัง  ออสการ์ The silence of the Lamb และเสื้อผ้าจากหนัง The Hunger Games และ กัปตันฟิลิปส์ ทอม ที่ทำเอาแฟนรายการและหนุ่มแดนตื่นตาตื่นใจไปตามๆ กัน
 
ส่วนไนน์เอ็นเตอร์เทน Surprise Trip ครั้งที่ 14 บุกสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝัน พาแฟนรายการไปเยือนประเทศจุดหมายปลายทางในฝันของหลายๆ คน พร้อมหนุ่มหล่อล่ำ เคน ภูภูมิ ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติแสนพิสุทธิ์ ทั้งน้ำตกไรน์ ฟอลล์ ชมความงามบนที่สูงจากเทือกเขาแอลป์ และยอดเขาจุงเฟรา ที่สำคัญยังได้เยี่ยมชมโรงแรมที่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเคยมาประทับเมื่อครั้งเสด็จประพาสยุโรปครั้งที่ 2 ในปีพุทธศักราช 2450 ซึ่งปรากฏอยู่ในพระราชนิพนธ์ไกลบ้านด้วย
 
ต่อด้วยทริปสุดจี๊ดไนน์เอ็นเตอร์เทนเซอร์ไพร์ททริป ครั้งที่ 15 แกรนด์โครเอเชียริเวียร่าที่แฟนรายการได้ฟินสุดๆ กับ 2 หนุ่ม กัปตัน ชลธร และไวท์ ณวัชร์ คู่จิ้นปุณณ์-โน่ จาก LOVE SICK The Series ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ณ ประเทศโครเอเชีย ดินแดนที่องค์การยูเนสโกขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกถึง 7 แห่ง ทั้งสถานที่ตามธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมอันสวยงาม  ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ ที่มีน้ำตก และทะเลสาบมากมาย ทั้งยังอุดมไปด้วยพันธุ์ไม้และสัตว์นานาชนิดที่สำคัญ ทุกคนยังได้ทึ่งกับเมืองโบราณที่มีอายุเก่าแก่ไม่แพ้กรุงโรม อย่างเมืองซาเกร็บ เมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย ที่มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่งดงาม แถมยังได้ขึ้นรถรางสายที่สั้นที่สุดในโลกอีกด้วย  ต่อด้วย เมืองโอพาเทีย เมืองท่องเที่ยวตากอากาศริมทะเล ที่มีสมญานามว่า “ไข่มุกแห่งทะเลอาเดรียติค” และ เมืองพูล่า ที่ทุกคนได้ตื่นตากับสนามกีฬากลางแจ้งที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับโคลอสเซียมในกรุงโรมอันเลื่องชื่อ ตามด้วย เมืองโทรเกียร์ เมืองสปลิท และที่ขาดไม่ได้คือ เมืองมรดกโลก ดูบรอฟนิค ตามรอยซีรีย์ดัง Games of Throne ซึ่งปิดจ๊อบไนน์เอ็นเตอร์เทนเซอร์ไพรส์ทริปครั้งที่ 15 ด้วยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้าไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองดูบรอฟนิค บนความสูง 400 เมตรจากระดับน้ำทะเล เพื่อเก็บภาพประทับใจกลับบ้านพร้อมความทรงจำไม่รู้ลืม
 
และล่าสุดกับทริปส่งท้ายปลายปี  ไนน์เอ็นเตอร์เทน Surprise Trip ครั้งที่ 16 5 Seconds Of Summer Derp Con ที่พาแฟนรายการเหินฟ้าสู่นครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 4 หนุ่ม “แอชตัน , ลุค , ไมเคิล และ คาลัม” “5 Seconds of Summer Derp Con”  ซึ่ง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เป็นเพียงรายการเดียวในประเทศไทยที่ได้รับเลือกให้จัดกิจกรรมเฟ้นหาผู้ชนะเลิศไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับของ 4 หนุ่มฮอตจากทั่วโลก ซึ่งนอกจากได้มันส์สุดๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 4 หนุ่มตลอดชั่วโมงครึ่งแล้ว ยังได้ฟินเวอร์กับการใกล้ชิดสนิทแนบกับศิลปินสุดฮอต พร้อมมอบกางเกงมวยไทยให้กับมือศิลปินในดวงใจ ทำ 2 สาวแฟนรายการใจสั่นจนทำอะไรแทบไม่ถูกกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเราส่งท้ายทริปสุดประทับใจด้วยการพาตะลุยสวนสนุก “Universal Studio” ที่ลอสแองเจลีส และลุยสวนน้ำ “Sea World” ในเมืองตากอากาศชื่อดังซานดิเอโก้ ก่อนพาไปขึ้นกระเช้าหมุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไต่เทือกเขา “San Jacinto คานซินโต้” ที่ระดับความสูงกว่า 8,000 ฟุต ชมความงามของเมือง “ปาล์มสปริง” ยามค่ำคืนแบบ 360 องศา และอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำสุดหรูบนเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุมอย่างนี้ 
 
ทั้งหมดนี้คือความสุขที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน จัดให้แฟนรายการ กับกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทนเซอร์ไพรส์ทริป ตลอดทั้งปี 2557 ที่รับรองว่าจะเด็ดยิ่งๆ ขึ้นไปทุกที ส่วนปี 2558 จะออกสตาร์ทกับทริปอะไร ติดตามปรากฏการณ์ความสุขได้ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทุกช่วงเวลา เพื่อไม่ให้พลาดการเดินทางครั้งสำคัญ  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม