ไนน์เอ็นเตอร์เทนทุ่มทุนเพื่อแฟนรายการ ตลอดปี 2558

ข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนในปีนี้ยังคงมุ่งสร้างสรรค์เนื้อหาเข้มข้น และมุ่งจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อคุณผู้ชม  ตอกย้ำการเป็นผู้นำรายการข่าวบันเทิงของไทย หลังตลอด 5 ปีที่ผ่านมาข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอเนื้อหาข่าวบันเทิงที่มี MARKET SHERE เป็นอันดับที่ 1 ของประเทศจากการรายงานของ เอจีบีเนลสัน


                ในปีนี้ทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทนจะมุ่งผลิตเนื้อหาที่แตกต่าง และมุ่งสร้างกิจกรรมที่หลากหลาย โดยเตรียมทีมข่าวมากประสบการณ์สู่สนามข่าวที่กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น พร้อมส่งพิธีกรคุณภาพทำหน้าที่สร้างสีสันและนำเสนอเนื้อหาที่ครบถ้วน เพื่อให้หลากหลายรายการที่นำเสนอ ตอบโจทย์ผู้ชมในทุกช่วงเวลาและทุกกลุ่มอายุ

                ที่สำคัญในปี 2558 นี้ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยังเตรียมเนื้อหาเด่น เน้นเปิดประสบการณ์ใหม่มานำเสนอ ทั้งโครงการรู้จักอาเซียนผ่านโลกบันเทิง ที่ปีที่แล้วนำเสนอเรื่องราวสดใหม่น่าสนใจกว่า 60 ตอน  จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างยิ่ง ทำให้ อสมท เดินหน้าผลิตเนื้อหาโลกบันเทิงในอาเซียนเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้จะมุ่งเน้นให้ผู้ชมรู้จักประเทศต่างๆในอาเซียน อย่างเข้าใจ เพื่อพร้อมก้าวสู่ประชาคมอาเซียนเต็มรูปแบบในปีนี้


                ในขณะที่เนื้อหาเจาะลึกเข้มข้นเชิงวิชาการ ที่ อสมท ร่วมกับ นิด้าโพล ในชื่อ “โพลมหาชน THAILAND PEOPLE’s CHART” ก็จะเดินหน้าสำรวจความคิดเห็นคนไทยในประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับวงการบันเทิง และพฤติกรรมของดาราต่อไป เพื่อสะท้อนความเห็นอย่างเป็นระบบและน่าเชื่อถือที่สุดของคนไทยที่มีต่อหลากหลายเหตุการณ์  ซึ่งตลอดปี 2557 ที่ผ่านมา “โพลมหาชน” ถูกหยิบไปนำเสนอและนำไปอ้างอิงผ่านสื่อต่างๆ จำนวนมาก ซึ่งถือเป็นโพลสำรวจความเห็นคนไทยเพียงโพลเดียวในขณะนี้ที่นำเสนอเนื้อหาของวงการบันเทิงอย่างสร้างสรรค์และเป็นระบบ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม