“ปอ-โตโน่” ทำหน้าที่ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก / “ปอ” ฟุ้งธุรกิจทำนามีกำไร / “โตโน่” ยังไม่พร้อมมีลูก

สองหนุ่มหล่อ ปอ ทฤษฎี และโตโน่ ภาคิน ฑูตองค์กรพิทักษ์สัตว์ แห่งโลก หวังเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนให้ผู้ที่เลี้ยงสุนัขร่วมกันทำบุญด้วยการเดินหกขา หนึ่งคนหนึ่งสุนัข เพื่อต้อต้านโรคพิษสุนัขบ้า ผ่านกิจกรรม “หกขาหมาเดินเล่น” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ค่ะ  ซึ่งงานนี้หนุ่มปอ ยังเผยถึงวันเกิดอายุครบ 37 ปีเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาว่า ได้มีโอกาสเลี้ยงอาหารน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กย่านรังสิต ซึ่งเป็นโลเคชั่นถ่ายละครพอดี ส่วนจะมีข่าวดีจูงมือสาวโบว์ แฟนสาวนอกวงการ ลั่นระฆังวิวาห์ต้อนรับอายุ 37 รึเปล่า หนุ่มปอยืนยันคำเดิมว่ายังไม่ได้คิด ผิดกับเรื่องธุรกิจที่นา 200 ไร่ ในจังหวัดบุรีรัมย์บ้านเกิด ที่หนุ่มปอบอกว่าประสบความสำเร็จมากๆ แต่ก็ยังไม่คิดขยายที่นาเพิ่มในตอนนี้


 ส่วนคู่ที่อยู่กันแล้วอย่างโตโน่ ภาคินกับแตงโม ภัทรธิดา  ที่แม้พักหลังจะมีเวลาสวีทกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างต้องทำงาน แต่ก็คอนเฟิร์มว่าความรักยังหวานชื่น ส่วนโครงการผลิตทายาท หนุ่มโตโน่ก็บอกว่าคงแล้วแต่ความพร้อมของฝ่ายหญิง แต่ยอมรับว่าคุณแม่สุดลมโชย เริ่มออกปากอยากอุ้มหลานแล้ว

โดยอีกหนึ่งเหตุที่หนุ่มโตโน่ยังไม่พร้อมมีลูก เป็นเพราะยังต้องทำงานสร้างครอบครัว และรับภาระผ่อนบ้านที่จังหวัดขอนแก่นรวมถึงเพิ่งจะซื้อที่ดินเพิ่มเติมหลังบ้าน ให้เป็นของขวัญคุณแม่อีกด้วยนั่นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม