หลากมุมมองของคู่รักต่างวัยในวงการบันเทิง

หลายคนบอกว่าเรื่องราวของความรักอาจจะเป็นพรหมลิขิตที่ขีดเส้นใต้ให้คนสองคนที่แม้จะอยู่คนละฟากฟ้า หรือแตกต่างกันอย่างมากมาย โคจรมาเจอกัน และรักกัน ซึ่งบางคู่ก็เป็นรักต่างวัย ที่ดูเหมือนไม่น่าจะลงเอยกันได้ แต่สุดท้ายก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์สร้างครอบครัวอบอุ่นกันไปก็หลายคู่  


                อย่างคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 31 ปีของนางเอกอึ๋ม “ตั๊ก บงกช” และ “เจ้าสัวบุญชัย  เบญจรงคกุล” มหาเศรษฐี 3 หมื่นล้าน ที่แต่งงานกันมาได้ 2 ปี และมีน้องข้าวหอม ลูกชายวัยขวบเศษเป็นโซ่ท้องคล้องใจ // คุณแม่อึ๋มหมื่นล้านเผยว่า สามีคราวพ่อดูแลตนเป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันช่องว่างระหว่างวัยไม่เคยก่อให้เกิดปัญหาใดๆ แต่เป็นธรรมดาของลิ้นกับฟันที่ย่อมมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง 

            คล้ายๆ กันกับความรักของคู่รักตัวอย่างแห่งวงการบันเทิง “หน่อย บุษกร” และพระเอกสุดหล่อ “เคน ธีรเดช” ที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าภรรยาถึง 7 ปี แต่รักกลับเหนียวแน่น และนานวันก็ยิ่งผูกพัน เพราะทั้งสองฝ่ายยึดหลักประณีประนอม แม้จะมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันบ้าง แต่เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็ไม่มีปัญหาน่าหนักใจ


                ด้านคุณพ่อ-คุณแม่ของ 2 แสบขวัญใจพี่ป้าน้าอา “ออกัส – ออก้า” อย่าง “เปิ้ล นาคร” และภรรยาสาว “จูน กษมา” ช่องว่างระหว่างวัยที่กว้างถึง 17 ปี ก็ไม่เคยกระทบกระเทือนความสัมพันธ์ที่ร่วมชีวิตกันมานานถึง 13 ปี // โดยทั้งคู่บอกตรงกันว่า เมื่อมีลูกเข้ามาเติมเต็มชีวิตคู่ ก็ทำให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น แต่ความรักที่ทั้งสองฝ่ายมีให้กันก็ไม่เคยลดน้อยลงเลย  

ฟากว่าที่เจ้าบ่าว “ดิ๊พ บอยสเก๊าท์” วัย 39 ปีที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ “โดนัท ริณดา (ริน-นะ-ดา)” วัย 21 ปี ก็เป็นอีกคู่ที่เป็นรักต่างรุ่น ซึ่งการที่ดิ๊พโตกว่าแฟนสาว 8 ปีนั้นคือข้อดื เพราะการเป็นผู้นำครอบครัวของดิ๊พ เป็นสิ่งที่มัดใจและเติมเต็มชีวิตที่ขาดความรักจากพ่อของสาวโดนัทได้

                ไม่ว่าความรักจะต่างวัย ต่างภาษากันแค่ไหน แต่เมื่อคนสองคนได้เปิดใจเรียนรู้กันและกัน ก็อาจค้นพบว่าเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของกันและกันที่มาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบขึ้นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม