คอหนังเฮ!! Fast&Furious 7 เข้าฉายตามปกติ


บริษัท ยูไอพี ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ส่งถึงสื่อมวลชน โดยมีใจความระบุถึงคำสั่งศาลแพ่งที่ยกเลิกคำสั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast&Furious 7 ซึ่ง จา พนม ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และยูไอพีประเทศไทย ได้มอบหมายให้ทีมทนายความของตนร่วมกันยื่นคำร้องต่อศาลแพ่งให้ยกเลิกคำสั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast&Furious 7 ที่ได้สั่งเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยศาลเห็นว่านอกจากโจทก์จะฟ้อง จา พนม ในคดีนี้ว่าผิดสัญญาแล้ว ยังได้ฟ้องคดีที่ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ด้วย แสดงว่าปัญหาเรื่องจา พนมผิดสัญญาหรือไม่ยังมีข้อโต้แย้งอยู่และต้องฟังข้อเท็จจริงต่อไป นอกจากนี้คำฟ้องของสหมงคลฟิลม์ มุ่งเรียกร้องค่าเสียหายเป็นสำคัญ และบทแสดงของจา พนม มีนักแสดงอื่นเกี่ยวข้องด้วย การสั่งห้ามฉายภาพยนตร์จึงกระทบสิทธิของบุคคลภายนอกจึงไม่เหมาะสม สมควรให้ยกเลิกคำสั่งของศาลแพ่งที่สั่งไว้เดิม ซึ่งหมายถึงคนรักหนังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันวันที่ 1 เมษายนนี้ทั่วประเทศ
    
ขณะที่สหมงคลฟิลม์ออกแถลงระบุว่าขอเคารพในคำสั่งศาลโดยเพิกถอนความคุ้มครองชั่วคราวกรณีการระงับฉายภาพยนตร์  Fast&Furious 7 ทางบริษัทรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่การปกป้องสิทธิ์ของยริษัททำให้เกิดผลหระทบในวงกว้างต่อแฟนภาพยนตร์ ทั้งยังขออภัยแฟนภาพยนตร์ Fast&Furious 7 และขอยืนยันความตั้งใจว่าการกระทำทั้งหมดก็เพื่อรักษาสิทธิ์ของบริษัทกรณีถูกละเมิดสัญญานักแสดงเท่านั้น ส่วนสิทธิ์ด้านอื่นที่ถูกบะเมิดก็จะรอการวินิจฉัยของศาลต่อไป


ล่าสุดเช้าวันนี้เฟซบุ๊คแฟนเพจ โทนี่จา ออฟฟิซเชียล โพสต์ข้อความทั้งภาษาอังกฏษและภาษาไทย ระบุว่า ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ และมีความยินดีที่หนัง Fast&Furious 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆ ชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ

 


 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ